Lee Nguyễn nói điều gây sốc khi được hỏi về thông tin tới TP.HCM

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 12:20
5 /5 của 1 đánh giá

Lee Nguyễn từng được đồn đoán sẽ gia nhập TP.HCM trước khi V-League 2020 khởi tranh. Tuy nhiên, thương vụ bom tấn này rốt cuộc đã không xảy ra. Mới nhất, anh còn nói điều tương đối phũ phàng và gây bất ngờ cho không ít fan hâm mộ về thông tin đến với đội bóng Việt Nam.

Lee Nguyễn từng là mục tiêu mà TP.HCM theo đuổi suốt quãng thời gian vừa qua. Thậm chí, đại diện Việt Nam còn sẵn sàng chi ra tới 1 triệu USD để mang cầu thủ Viêt kiều này về với Việt Nam. Dù vậy, thương vụ bom tấn nói trên đã không thể diễn ra do Inter Miami – đội bóng chủ quản của Lee Nguyễn không chấp nhận “nhả” tiền vệ 34 tuổi.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền vệ Lee Nguyễn đã lên tiếng về những thông tin chuyển nhượng liên quan đến bản thân mình. Theo đó, khi được hỏi về chuyện gia nhập TP.HCM, cầu thủ 34 tuổi đã nói lời tương đối phũ phàng. Cụ thể, anh khẳng định:

“Về mặt cá nhân, tôi hoàn toàn không biết mình được liên hệ chuyển tới TP.HCM. Người đại diện của tôi không hề nói gì về điều này. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi đang tập trung cho CLB Miami và khát khao cùng đội bóng chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Việt Nam là một quốc gia tuyệt vời và tôi hy vọng có thể trở lại nơi đây trong quãng thời gian tới”.

Lee Nguyễn không gia nhập TP.HCM

Việc Lee Nguyễn không thể gia nhập TP.HCM là điều tương đối đáng tiếc bởi dù đã luống tuổi song tiền vệ Việt kiều vẫn là cầu thủ vô cùng đẳng cấp và chất lượng với bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, các fan hâm mộ còn đang rất chờ đợi vào viễn cảnh Công Phượng kết hợp với Lee Nguyễn trên hàng công nhưng đáng tiếc, điều đó đã không xảy ra.

Lời tuyên bố của Lee Nguyễn mới đây làm dấy lên những nghi ngờ về việc TP.HCM mượn hình ảnh cầu thủ này để làm chiêu trò quảng cáo cho CLB. Dù vậy, cũng xuất hiện những thông tin cho rằng TP.HCM sẽ cố gắng chiêu mộ tiền vệ Việt kiều vào tháng Bảy tới.

Mới nhất, anh còn nói lời phũ phàng về thông tin gia nhập đội bóng Việt Nam

Inter Miami là đội bóng do David Beckham làm ông chủ. Bản thân cựu tiền vệ người Anh cũng đánh giá rất cao Lee Nguyễn và đó là lý do ông không quyết định nhượng lại ngôi sao 34 tuổi cho TP.HCM trong kì chuyển nhượng vừa qua.

Dương Anh

Bình luận bài viết