Giải Oscar thật khác… dưới góc nhìn bóng đá

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 16:15
5 /5 của 1 đánh giá

Oscar là giải thưởng điện ảnh danh giá dành cho những bộ phim, đạo diễn cùng các diễn viên xuất sắc thế giới. Tuy nhiên, ở các hạng mục đề cử năm nay, Oscar không chỉ là câu chuyện của riêng phim truyện mà còn lan sang cả bóng đá.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, CLB đang thi đấu tại Serie A là Inter Milan vừa tạo ra một loạt các bức hình rất đa dạng về những đề cử của giải thưởng Oscar dưới góc nhìn bóng đá. Bộ phim được liệt vào danh sách kịch bản hay nhất là “A Star Is Born” đã được “biên tập” lại thành hình ảnh Mario Balotelli.

Trong khi ấy, đạo diện Alfonso Cuaron cùng dàn diễn biên của bộ phim Roma hẳn sẽ “khóc thét” khi từ việc được đề cử vào hạng mục đạo diễn xuất sắc nhất cũng như bức hình đẹp nhất, giờ đây, sau khi “vào tay” của các cổ động viên Inter, nó đã được sửa lại thành hình ảnh Nerazzurri giành chiến thắng trước AS Roma, thời điểm mà đội bóng này còn có Ronaldo “béo” trong đội hình.

Oscar 2019
Inter rất biết cách tranh thủ để truyền thông về CLB

Một bộ phim cũng rất nổi tiếng khác trong năm vừa qua là Black Panther của hãng Marvel chẳng thể tránh khỏi việc bị “sửa lại” thành nội dung bóng đá. Black Panther dưới con mắt Inter là hình ảnh Samuel Eto’o – người được mệnh danh là “Báo đen”, rất phù hợp với tạo hình nhân vật đã nêu.

Ngoài ra, bộ phim Bohemian Rhapsody – tác phẩm giúp cho nam chính Rami Malek lọt vào đề cử nam diễn viên hay nhất của bị “chế” thành hình ảnh của đội trưởng Javier Zanetti nâng cao chức vô địch UEFA Champions League 2009/10.

Oscar 2019
Họ tạo ra những góc nhìn khác về giải thưởng Oscar

Bên cạnh đó, còn rất nhiều các bộ phim nổi tiếng khác đã được đội bóng thành Milan biên tập lại. Rõ ràng, với các fan hâm mộ bóng đá, họ thích sự sáng tạo này hơn là việc ngồi theo dõi giải Oscar trên sóng truyền hình.

Oscar 2019

Oscar 2019

Oscar 2019

Oscar 2019

Oscar 2019

Oscar 2019
Những góc nhìn của fan bóng đá với một giải thưởng điện ảnh

Dương Anh

Bình luận bài viết