Cổ động viên Schalke “làm xiếc” trong trận đấu với Manchester City

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 16:20
5 /5 của 1 đánh giá

Một cổ động viên của Schalke đã thể hiện tài năng của mình trong trận đấu với Manchester City với màn kỹ thuật thăng bằng khi giữ nguyên một lon bia trên đỉnh đầu trong lúc theo dõi đội nhà thi đấu.

Tham khảo thêm:

Schalke 04 và Manchester City đã trình diễn cho người hâm mộ một trận đấu mãn nhãn với 5 bàn thắng được ghi. Manchester City là đội đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 và giành lợi thế lớn ở trận lượt về.

Ngoài những diễn biến kịch tính trên sân, trên khán đài sân vận động Veltins Arena cũng có một cảnh tượng đáng chú ý khi một cổ động viên của Schalke 04 đã thể hiện tài năng của mình bằng việc vừa giữ một cốc bia trên đầu vừa theo dõi đội bóng con cưng thi đấu.

Cổ động viên của Schalke làm xiếc với cốc bia

Người đàn ông này đã đặt lon bia lên đỉnh đầu và từ từ đi xuống các bậc khán đài để tìm chỗ ngồi trước khi bị một cổ động viên khác phát hiện và chặn lại. Sau một cuộc nói chuyện ngắn để thuyết phục, cổ động viên này đã đồng ý để chụp kỷ niệm một tấm ảnh và đương nhiên, ông vẫn không để rớt một giọt bia nào.

Ông bình tĩnh chụp ảnh với một cổ động viên khác

Dù đang có tâm trạng rất vui trước trận đấu, thế nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, người cổ động viên kia của Schalke lại không thể nở nụ cười khi đội bóng của ông đã bất ngờ thua trận trong vòng 5 phút cuối, cay đắng hơn, bàn thắng gỡ hòa lại đến từ một người cũ của đội bóng vùng Ruhr – Leroy Sane.

Thất bại ở trận đấu lượt đi không có nghĩa là cơ hội đã hết với Schalke khi họ vẫn còn trận đấu lượt về trên sân Etihad sau đây 3 tuần.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết