Ighalo: “Thi đấu cho MU là ước mơ thành hiện thực với tôi”

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay tại thành phố Manchester, tiền đạo tân binh Odion Ighalo không giấu được niềm vui sướng khi được thi đấu cho MU, đó như một giấc mơ thành hiện thực với bản thân anh.

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Đông 2020, Man United đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải bằng bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Mức giá của bản hợp đồng cho mượn không được tiết lộ thế nhưng theo nguồn tin từ Bleacher cho hay HĐ cho mượn này có chi phí là 4 triệu bảng. Chuyên gia David Ornstein cho hay không có điều khoản mua đứt.

Đây là bước đi có phần tuyệt vọng của Quỷ Đỏ trong kỳ CN hiện tại. Man United gần như tuyệt vọng trong việc tìm ra một tiền đạo thay thế cho Marcus Rashford khi ngôi sao người Anh nghỉ hết mùa vì chấn thương. Lần lượt Joshua King, Islam Slimani,… đều là những thất bại trong đàm phán.

Odion Ighalo gia nhập MU theo dạng bản hợp đồng cho mượn

Thế nhưng với bản thân Ighalo thì đó là niềm mơ ước. Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay, tiền đạo 30 tuổi nhanh chóng thổ lộ tình yêu của mình với Quỷ đỏ thành Manchester.

“Thật không thể tin nổi. Đó rõ ràng là tin vui nhất với tôi và đây là cơ hội tuyệt vời cho tôi. Tôi biết ơn Chúa, người đại diện của tôi và huấn luyện viên đã cho tôi cơ hội được ở đây”, Odion Ighalo chia sẻ ngay sau khi đáp chuyến bay tới Manchester.

“Thi đấu cho MU là ước mơ thành hiện thực với tôi. Tôi rất vui khi có mặt tại Man United và sẽ làm việc chăm chỉ cùng toàn đội để kết thúc mùa giải với thành tích tốt nhất”

“Khi tôi còn là một đứa trẻ tôi đã luôn mơ về Man United, nhưng đây là thực tế”

Ighalo sẽ không nghỉ ngơi nhiều mà bắt đầu có mặt tại Carrington trong ngày hôm nay để tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo của M.U.

Odion Ighalo thể hiện tình yêu với MU

Nửa đỏ thành Manchester tin rằng, kinh nghiệm của một chân sút có thời gian làm mưa làm gió ở Ngoại hạng Anh sẽ giúp họ trong phần còn lại của mùa giải. Và cũng không khó để Ighalo gật đầu với MU khi VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League – CSL) bị hoãn vô thời hạn vì virus corona.

Trước đó, MU cũng gây bất ngờ khi chiêu mộ thủ môn Nathan Bishop từ CLB hạng ba Southend United. Đây là cái tên khá mới lạ với fan hâm mộ bởi vì Southend United chỉ là một đội bóng hạng ba. Nhiều người cảm thấy khó hiểu với quyết định chiêu mộ này của Quỷ đỏ bởi vì vị trí thủ môn tại Old Trafford hiện quá chật chội.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.