Tham vọng cực lớn, Indonesia gửi lời thách thức tới thầy trò HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 10:42
3 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, truyền thông Indonesia vừa có những bài viết nói về tình hình của các đội tuyển bóng đá nước này đồng thời không quên gửi lời thách thức tới thầy trò HLV Park Hang Seo ở mọi giải đấu.

Dù cho ĐT Indonesia không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á song trong năm 2021, bóng đá quốc gia này vẫn còn những đấu trường khác để hướng tới những tham vọng lớn như AFF Cup hay Sea Games 31.

Chính vì thế, mới đây, truyền thông đất nước xứ vạn đảo vừa có các bài viết để động viên tinh thần các cầu thủ đồng thời chia sẻ về tình hình đội bóng. Ngoài ra, họ không quên gửi lời thách thức tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

>> Xem thêm: lịch thi đấu Việt Nam

Cụ thể, hãng truyền thông CNN (Indonesia) có bài viết với nội dung: “ĐTQG không ì ạch trong nhiệm vụ giành HCV SEA Games và vô địch AFF Cup. Đây là những giải đấu mà chỉ còn vài tháng nữa sẽ khởi tranh.

Truyền thông Indonesia rất tự tin vào sức mạnh các đội tuyển 

HLV Shin Tae Yong đang tạo ra sự thay đổi trong đội tuyển và nếu LĐBĐ Indonesia (PSSI) có động thái hỗ trợ cần thiết, đội tuyển có thể khắc phục được những điểm yếu để hướng tới SEA Games và AFF Cup.

HLV Shin Tae Yong sẽ có nhiều quỹ thời gian để hoàn thiện và đạt tới một đội hình lý tưởng. Đó sẽ là nền tảng để ĐTQG và U22 Indonesia hoàn thành mục tiêu giành HCV SEA Games và lên ngôi ở AFF Cup. Đặc biệt, tấm HCV SEA Games là danh hiệu mà U22 Indonesia cần phải giành được sau khi chúng ta chỉ giành HCB ở kỳ đại hội trước”.

Rõ ràng, những chia sẻ ấy từ trang CNN cho thấy họ rất tự tin vào sức mạnh của các đội tuyển đồng thời thể hiện rõ quyết tâm đánh bại bóng đá Việt Nam ở các đấu trường nói trên. Hiện tại, chúng ta đang là nhà đương kim vô địch ở cả Sea Games lẫn AFF Cup.

Đồng thời không quên gửi lời thách thức tới đoàn quân của HLV Park Hang Seo 

Bởi vậy, nghiễm nhiên đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ trở thành mục tiêu để mọi đội bóng hướng tới mục tiêu đánh bại. Đây sẽ là những thách thức lớn dành cho chúng ta. 

Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ hướng đến việc giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, giải đấu mà tuyển quốc gia đang có ngôi đầu bảng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam