Jadon Sancho muốn chơi bóng đến năm … 100 tuổi

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 18:40
5 /5 của 1 đánh giá

Sancho là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Sancho thậm chí muốn chơi bóng tới cả khi anh 100 tuổi.

Sancho đang có phong độ tuyệt vời cho Dortmund mùa này, khi sao mai người Anh đã ghi được 13 bàn thắng và có 14 đường kiến ​​tạo cho nhà Á quân Bundesliga.

Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 là người đầu tiên trong 5 năm giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đạt thành tích có được 10 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo. Anh cũng đã ghi được 2 bàn thắng tại cúp C1 mùa này.

Sancho đang chơi tuyệt hay trong màu áo Dortmund

Hạnh phúc với những thành tích có được gần đây, Sancho thổ lộ mình muốn chơi bóng lâu dài nhất có thể: “Tôi chỉ thích bóng đá. Không ai có thể mang nó ra khỏi tôi, tôi yêu những trận đấu bóng đá và yêu môn thể thao này”.

“Vì vậy, nếu tôi có một sự lựa chọn, tôi sẽ chơi bóng mỗi ngày cho đến khi tôi 100 tuổi. Nhưng thật không may, tôi có lẽ phải rời khỏi bóng đá khi cơ thể tôi già đi! Tất nhiên bóng đá sẽ là tình yêu đầu tiên của tôi mãi mãi.”

Sancho đã gia nhập Dortmund vào năm 2017. Trong suốt sự nghiệp tại đội chủ sân Signal Iduna Park, anh đã có được 30 bàn trên tổng số 87 lần ra sân. Cựu cầu thủ của Man City bày tỏ lòng biết ơn với các cổ động viên Dortmund:

“Trước mỗi trận đấu, tôi có thể nghe tiếng các cổ động viên hát, và xem chúng tôi chơi bóng. Tôi muốn họ về nhà với nụ cười và sự hạnh phúc khi đã cùng chúng tôi giành chiến thắng. Tôi chỉ cố gắng trở thành người chiến thắng và hướng tới điều đó trong mọi trận đấu tôi tham gia.”

Sancho muốn chơi bóng đến khi 100 tuổi

Dortmund hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 tại Bundesliga, kém 4 điểm so với đội dẫn đầu Bayern Munich và 3 điểm với đội đứng thứ 2 là RB Leipzig. Để bắt kịp các đối thủ cạnh tranh chiếc đĩa bạc, Sancho nói Dortmund cần thể hiện bộ mắt tốt hơn trong phòng ngự, nếu họ có thể làm điều đó, danh hiệu Bundesliga vẫn nằm trong khả năng của họ.

“Cá nhân tôi nghĩ rằng chúng tôi cần tập trung hướng tới chặng đường phía trước, bởi vì sự tập trung là điều chúng tôi còn thiếu”, Sancho cho biết.

“Khi chúng tôi ghi bàn, họ cũng ghi bàn ngay lập tức và trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tôi cảm thấy chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn trong việc phòng ngự, còn lại mọi thứ rất tốt.”

“Chúng tôi kết nối với nhau ổn, chúng tôi có những cơ hội tuyệt vời để ghi bàn. Quan trọng là việc giữ tâm lý chiến thắng đó đến tiếng còi cuối cùng.”

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.