Haaland hóa “siêu nhân” là nhờ sao chép phương pháp của Ronaldo

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 09:25
5 /5 của 1 đánh giá

Một trong những nguyên nhân giúp tài năng trẻ Erling Haaland ngày càng bay cao là học tập phương pháp ăn uống và sinh hoạt điều độ từ Cristiano Ronaldo.

Ở trận thắng 2-1 của Dortmund trước PSG tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 19/2 vừa qua, cầu thủ trẻ Erling Haaland tiếp tục thiết lập những kỷ lục khó tin với 2 bàn thắng ghi được vào lưới nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Cụ thể cầu thủ trẻ người Na Uy đi vào lịch sử với tư cách là tiền đạo tuổi teen đầu tiên ghi 10 bàn thắng chỉ trong một mùa giải C1 và còn là cầu thủ đầu tiên ghi được 10 bàn trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở sân chơi đẳng cấp nhất của bóng đá châu Âu. Ngoài ra tiền đạo người Na Uy cũng là cầu thủ đầu tiên của Dortmund ghi bàn trong những trận ra mắt Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và C1.

Haaland thể hiện phong độ khó tin trong màu áo Dortmund

Không thể phủ nhận Haaland đang là món hời cực lớn mà Dortmund có được ở phiên chợ Đông 2020. Cầu thủ 19 tuổi này còn được người ta nhắc đến như một sự kết hợp giữa Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo. Anh cao to và khéo léo như Ibrahimovic nhưng lại sở hữu tốc độ tuyệt vời của Ronaldo thời kì đỉnh cao của sự nghiệp.

Thế nhưng không phải ngẫu nhiên mà Haaland có thể bay cao như vậy trong những mùa giải gần đây. Phong độ ổn định và khả năng ghi bàn sát thủ của Haaland là thành quả của việc áp dụng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt đặc biệt được truyền cảm hứng từ Cristiano Ronaldo.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí vào năm ngoái, ông bố Alfie Haaland tiết lộ chính câu chuyện về bữa ăn trưa “kinh hoàng” của hậu vệ Patrice Evra với Cristiano Ronaldo đã truyền cảm hứng cho con trai Erling Haaland.

Haaland hóa “siêu nhân” là nhờ sao chép phương pháp ăn uống của Ronaldo

“Erling đã đọc một câu chuyện trên báo về bữa trưa của Patrice Evra với Cristiano Ronaldo và đã học theo. Bữa ăn đó chỉ có gà và nước lọc, ngoài ra không có gì khác. Vậy nên nó quyết định học theo chế độ ăn như vậy của Ronaldo. Nó cho rằng đó là bí quyết giúp Ronaldo có thể duy trì phong độ đỉnh cao dù đã ở tuổi 34”

“Ngoài ra nó cũng rất thích ăn cá và đương nhiên thực phẩm này cũng nằm trong thực đơn ăn uống của Ronaldo”

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.