Điểm tin bóng đá sáng 23/2: HLV Park bác tin về Hàn Quốc, De Gea là tử huyệt MU

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 06:01
3.3 /5 của 2 đánh giá

Thủ thành De Gea bị coi là vấn đề lớn nhất tại MU, HLV Park Hang Seo phủ nhận tin đồn về Hàn Quốc làm việc,… là tin nổi bật sáng ngày 23/2.

HLV Park Hang Seo phủ nhận tin đồn dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

Trong những chia sẻ mới nhất trước truyền thông tại quê nhà Hàn Quốc, ngay cả khi không làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park vẫn ấp ủ dự định phát triển bóng đá trẻ tại Việt Nam.

HLV Park nói: “Tôi sẽ làm việc với tâm thế như lần đầu tiên sang Việt Nam. Tôi nghĩ quan trọng nhất là chúng tôi không quên ý chí thuở ban đầu. Tôi hiểu quá khứ chỉ là quá khứ. Giờ đây, tôi chỉ cố gắng hết sức mình để tiến từng bước từng bước về phía trước. Tôi cứ làm hết mình và chờ nhận về kết quả”.

Quay về Hàn Quốc làm việc? Còn chỗ đứng cho tôi sao? Những học trò cùng tôi góp sức ở World Cup 2002 như Park Ji Sung, Lee Young Pyo đều đã quay lại K-League và đóng góp một cách xuất sắc. Ahn Jung Hwan thì có hình ảnh rất tốt trên truyền hình. Phải nói thật là tôi muốn góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam”.

"De Gea là tử huyệt của MU"

Trên BT Sport, huyền thoại MU, Paul Scholes đã hết lời chỉ trích thủ thành David De Gea. Thậm chí, cựu tiền vệ 46 tuổi khẳng định siêu sao người Tây Ban Nha chính là vấn đề lớn nhất, góp công vào "thành tích" chỉ giữ sạch lưới 8/25 trận của đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

"Thành tích giữ sạch lưới của MU rất đáng báo động. Tôi nghĩ đó là điểm yếu nhất của đội bóng hiện tại. De Gea lại một lần nữa thi đấu cẩu thả và trở thành vấn đề thực sự. Trong nhiều tình huống phạt góc, thay vì bắt bóng, cậu ấy lại đấm bóng tới những vị trí cực kỳ bất lợi", Scholes tuyên bố gay gắt.

Ngoại hạng Anh đón fan vào sân từ giữa tháng 5

Mới đây, Thủ tướng Anh Boris Johnson đã xác nhận kế hoạch đón số lượng lớn người hâm mộ tới tham dự những sự kiện thể thao từ ngày 17/5. Cụ thể, sân vận động lớn như Wembley hay một số sân tổ chức giải Ngoại hạng Anh có thể đón tối đa 10.000 người, còn những sân thi đấu ngoài trời được đón 4.000 người vào sân hoặc số lượng người tương đương nửa số ghế trong sân.

Haaland tự nhận là thủ lĩnh của Dortmund

Trả lời phỏng vấn ViaPlay Fotball, Erling Haaland thừa nhận cảm nhận được tầm quan trọng của anh ở Dortmund, thậm chí tự xem mình là thủ lĩnh phòng thay đồ. Mùa giải này, chân sút 20 tuổi đóng góp 27 bàn/25 trận trên mọi đấu trường.

"Bạn có thể coi tôi là thủ lĩnh ở Dortmund. Đội bóng tin tưởng và luôn kỳ vọng tôi có thể mang đến kết quả thuận lợi, vì vậy tôi phải đảm nhận trọng trách ấy mà thôi", trích lời tiền đạo người Na Uy.

Hazard chơi game Mario trước mỗi trận đấu

Trên Daily Mail, hậu vệ kỳ cựu Filipe Luis đã tiết lộ những kỷ niệm về Eden Hazard trong mùa giải duy nhất cả hai sát cánh ở Chelsea (2014/15). Theo ngôi sao 35 tuổi, Hazard có thói quen... chơi game Mario 5 phút trước buổi tập nhưng vẫn ghi bàn đều đặn khi ra sân, thậm chí không cầu thủ nào có thể lấy được bóng từ chân anh.

Vinicius cam kết tương lai với Real

Trên TNT Sport, Vinicius Jr. đã lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp bị Real Madrid đem cho mượn vào kỳ chuyển nhượng hè 2021. Thậm chí, cầu thủ người Brazil tuyên bố "sẽ tập trung cống hiến cho Real và muốn ở lại đây mãi mãi".

Nam Định gặp thách thức lớn trước ngày V-League trở lại

Ở những ngày cuối cùng trước khi VPF khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh ở giai đoạn 1 V-League 2021, CLB Nam Định đã đăng ký tiền đạo người Bờ Biển Ngà Konan Oussou.

Tuy nhiên thật không may cho Nam Định là Konan Oussou mới đây đã gặp phải chấn thương nặng trong thời gian tập luyện cùng đội. Và nhiều khả năng, chân sút 31 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài.

Nếu điều này trở thành sự thật thi đó sẽ là một tin không vui đối với Nam Định, bởi thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ là 1 trong 4 đội bóng đã thi đấu xong vòng 3. Và theo luật, họ sẽ không còn được phép thay đổi ngoại binh ở giai đoạn 1 nữa.

Bình luận bài viết