Điểm tin bóng đá sáng 22/2: Messi dẫn đầu Pichichi, PSG để thua sốc

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 07:07
2.9 /5 của 5 đánh giá

Messi vươn lên dẫn đầu Vua phá lưới La Liga, PSG để thua sốc là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 22/2.

Messi dẫn đầu Pichichi

Quả phạt đền thành công trong hiệp một của Lionel Messi vào lưới Cadiz, đã giúp anh sánh ngang với Luis Suarez trong cuộc đua trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở La Liga mùa này.

Bộ đôi sát thủ của Barcelona ngày nào hiện có được mỗi người 16 bàn thắng. Suarez đã đánh mất ưu thế độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng ghi bàn Pichichi.

Messi ghi bàn thắng thứ 16 tại La Liga mùa này

PSG để thua sốc

Tại vòng 26 ligue 1, PSG đã bất ngờ nhận thất bại trước Monaco ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2, trong ngày Mbappe bị phong tỏa hoàn toàn. Đáng chú ý, họ chỉ vừa đánh bại Barcelona tại cúp C1, dù phải làm khách cách đây vài ngày, với tỷ số 4-1.

Trận thua này khiến PSG bị Lille bỏ xa 4 điểm trên bảng xếp hạng ligue 1.

CLB Sài Gòn thay tướng

Trong cuộc họp đầu năm mới với thành viên CLB Sài Gòn sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, chủ tịch Trần Hòa Bình cho biết ông Vũ Tiến Thành sẽ rời ghế HLV trưởng của đội bóng này.

Người thay thế HLV Vũ Tiến Thành là ông Masahiro Shimoda, người từng dẫn dắt U23 Nhật Bản và CLB Renofa Yamaguchi. Ông Shimoda đến với CLB Sài Gòn hồi đầu mùa giải 2021 để làm cố vấn cấp cao trong việc xây dựng chiến lược. Ông Shimoda cũng từng là giám đốc kỹ thuật tuyển Nhật Bản và các đội U16, U19 U23 từ năm 2009.

HLV Vũ Tiến Thành thôi dẫn dắt CLB Sài Gòn

Lại ghi bàn, Lingard tuyên bố tự tin

Sau trận thắng Tottenham, Lingard đã ca ngợi các đồng đội, trước khi nhấn mạnh rằng họ có thể tiếp tục bay cao bằng việc thắng từng trận đấu một.

“Thật tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ đã giúp đỡ tôi rất tốt”, anh nói với Sky Sports. “Tôi đã ổn định rất nhanh chóng. Tôi đang chơi mỗi trận đấu với một nụ cười. Tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và chiến thắng trong các trận đấu, đó là điều quan trọng nhất.”

HLV Koeman: “Hòa Cadiz khiến tôi thất vọng hơn cả thua PSG”

Barcelona đã bị Cadiz cầm hòa, và chịu có ít hơn 8 điểm. "Thật đáng thất vọng, những trận đấu kiểu này phải thắng và chúng tôi đã không làm được", Koeman than thở sau trận đấu.

"Đó là một cơ hội lớn bị bỏ qua sau trận thua của Atletico Madrid. Đó là một sự thất vọng lớn. Tôi rất thất vọng, còn hơn cả thứ Ba vừa rồi [khi Barcelona thua Paris Saint-Germain]. "Chúng tôi không thể để tuột mất hai điểm. Chúng tôi rất thất vọng.”

HLV Koeman thất vọng tột độ với trận hòa như thua của Barcelona

HLV MU chưa từ bỏ cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Bất chấp việc Man City giành chiến thắng thứ 18 liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0, HLV Solskjaer của MU vẫn không từ bỏ hy vọng bám đuổi đối thủ cùng thành phố.

"Tôi sẽ không bao giờ nói rằng nó đã kết thúc cho đến khi nó kết thúc," ông nói. “Chúng tôi chỉ nghĩ về các trận đấu của riêng mình. Chúng ta sẽ không nghĩ rằng chúng ta sẽ thất bại vì nghĩ thế chẳng có ích lợi gì. Chúng tôi có rất nhiều thứ để chờ đợi.”

Bình luận bài viết