Kết quả bóng đá sáng 29/9: Liverpool ngược dòng trước Arsenal, Villa thắng đậm Fulham

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 04:52
3 /5 của 4 đánh giá

Liverpool ngược dòng đánh bại Arsenal để duy trì thành tích toàn thắng hay Aston Villa thắng đậm dù phải làm khách trên sân Fulham là những kết quả bóng đá đáng chú ý vào sáng ngày 29/9.

Ngược dòng trước Arsenal, Liverpool duy trì thành tích toàn thắng

LIVERPOOL 3-1 ARSENAL

BÀN THẮNG

Liverpool: Mane (28’), Robertson (34’), Jota (88’)

Arsenal: Lacazette (25’)

Dù phải làm khách trên sân của Liverpool song Arsenal đã nhập cuộc vô cùng chủ động. Thậm chí, họ còn là những người vượt lên dẫn trước. Phút 25, từ sai lầm bên phía hàng thủ Liverpool, Lacazette đã chớp thời cơ rất nhanh để mở tỉ số cho Arsenal.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà thầy trò HLV Mikel Arteta làm được ở màn so tài này. Bởi trong khoảng thời gian sau đó, Lữ đoàn đỏ đã dồn lên tấn công mạnh mẽ và duy trì thế trận áp đảo xuyên suốt cả trận đấu.

3 phút sau khi để Arsenal mở tỉ số, Liverpool gỡ hoà nhờ công của Sadio Mane. Tới phút 34, Robertson lần đầu đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau pha kiến tạo từ Alexander-Arnold.

Jota ghi bàn giúp Liverpool thắng Arsenal 

Sang hiệp hai, Arsenal trong thế trận bị ép bất ngờ có 2 cơ hội ngon ăn của Lacazette. Tuy nhiên, ở cả 2 pha bóng ấy dù trong tư thế đối mặt với thủ thành Alisson, tiền đạo người Pháp đều không thể đánh bại được người gác đền bên phía Lữ đoàn đỏ.

Tỉ số trận đấu được định đoạt ở phút 88. Không lâu sau khi được tung vào sân, tân binh Diogo Jota đã để lại dấu ấn với pha đỡ bóng và dứt điểm gọn gàng, ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool.

Với kết quả này, nhà đương kim vô địch tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng 3 trận kể từ đầu mùa (Ngang bằng Leicester và Everton) trong khi chuỗi thắng của Arsenal dừng lại ở con số 2.

Đội hình xuất phát

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Keita, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Mane, Firmino.

Arsenal: Leno, Holding, Bellerin, Luiz, Tierney, Xhaka, Elneny, Maitland-Niles, Willian, Aubameyang, Lacazette

Thắng đậm Fulham, Villa tiếp tục bay cao

FULHAM 0-3 ASTON VILLA

BÀN THẮNG

Villa: Grealish (4’), Hourihane (15’), Mings (48’)

Bất chấp việc được chơi trên sân nhà, Fulham vẫn trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng trong cuộc tiếp đón Aston Villa. Đoàn quân của HLV Scott Parker thi đấu thiếu liên kết và liên tục để lộ các khoảng trống chết người.

Từ những sai lầm như vậy, đại diện thủ đô London đã phải trải giá đắt. Lần lượt Grealish, Hourihane và Mings lập công giúp Villa đánh bại đội chủ nhà với thắng lợi đậm đà 3-0. 

Villa tiếp tục bay cao với chiến thắng trước Fulham 

Kết quả này giúp cho Villa tiếp tục bay cao khi có trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận trong khi với đội chủ sân Craven Cottage, họ vẫn dậm chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi toàn thua sau cả 3 lượt trận cùng thành tích tệ hại, đó là ghi 3 bàn nhưng đã 10 lần thủng lưới.

Đội hình xuất phát

Fulham: Alphonse Areola; Denis Odoi, Joe Bryan, Michael Hector, Kenny Tete; Andre-Frank Zambo Anguissa, Tim Ream; Ivan Cavaleiro, Bobby Decordova-Reid, Tom Cairney; Aleksandar Mitrovic.

Villa: Emiliano Martinez; Matt Targett, Tyrone Mings, Matthew Cash, Ezri Konsa Ngoyo; Douglas Luiz, Conor Hourihane, John McGinn; Jack Grealish, Ollie Watkins, Trezeguet.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.