Điểm tin bóng đá sáng 17/10: Ronaldo đáp trả những chỉ trích, HLV Koeman dằn mặt Griezmann

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 06:07
3.8 /5 của 3 đánh giá

Ronaldo đáp trả những chỉ trích, HLV Koeman dằn mặt Griezmann là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá sáng 17/10.

Ronaldo đáp trả những chỉ trích

Cách đây không lâu, Ronaldo đã bị Bộ trưởng thể thao Italia chỉ trích về việc vi phạm các quy định chống dịch Covid-19. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng nhanh chóng lên tiếng đáp trả những lời không hay nhắm đến mình.

"Tôi không phá vỡ bất kỳ qua định nào", anh nói trên Instagram “Họ đang nói rằng tôi đã vi phạm luật pháp của Italia nhưng tất cả chỉ là dối trá. Tôi đã nói chuyện với cộng sự của mình và chúng tôi có trách nhiệm phải làm đúng các luật lệ.”

“Mọi thứ đã được thực hiện. Về cơ bản, đối với người đàn ông Italia mà tôi sẽ không nói tên, đó là một lời nói dối, tôi đã tuân thủ tất cả các quy định.”

Ronaldo đáp trả gay gắt những lời chỉ trích

HLV Koeman dằn mặt Griezmann

Antoine Griezmann đã ám chỉ rằng anh không hài lòng với việc mình phải chơi ở cánh phải, trong bộ 3 tấn công của Barcelona sau Lionel Messi. Mới nhất, HLV Ronald Koeman đã lên tiếng về điều này.

“Tôi đã nói chuyện với Antoine và tôi nói với cậu ấy rằng tôi đang tìm kiếm những gì tốt nhất cho đội. Tôi nghĩ cậu ấy hiệu quả nhất ở cánh phải, đối với đội bóng của tôi”, Koeman nói với các phóng viên trước chuyến làm khách đến sân của Getafe. “Cậu ấy có thể chơi ở ba vị trí. Cậu ấy cũng có thể chơi ở vị trí số 10 hoặc số 9. Trên thực tế, khi tôi còn là HLV đội tuyển Hà Lan, trong trận đấu với Pháp, cậu ấy đã chơi ở cánh phải - điều tương tự ở Barcelona.”

Văn Hoàng: 'Sự xuất hiện của thầy Park đã tạo động lực cho tôi'

Chia sẻ với truyền thông sau trận thắng kịch tính trước Hải Phòng, thủ môn Văn Hoàng của SLNA thừa nhận sự có mặt của huấn luyện viên Park Hang Seo đã ít nhiều giúp thủ thành người Nghệ An có màn trình diễn xuất sắc trước Hải Phòng.

“Thực sự SLNA đã trải qua rất nhiều khó khăn và bị rơi xuống nhóm trụ hạng. Tuy nhiên, anh em toàn đội đã đoàn kết và vượt qua giai đoạn này. Tất nhiên sự có mặt của thầy Park đã tạo ra động lực nhưng bản thân tôi trận nào cũng cố gắng hết sức để giúp đội bóng. SLNA có lúc khó khăn có lúc thành công nhưng điều quan trọng là cả đội vẫn giữ được tinh thần lạc quan trong suốt thời gian qua” - Văn Hoàng nói.

Real Madrid, Barcelona bất ngờ muốn chiêu mộ Bruno Fernandes

Cả hai CLB của La Liga được cho là đang theo dõi sát sao sự tiến bộ của Bruno Fernandes tại MU, chỉ 8 tháng sau khi anh chuyển đến từ Sporting Lisbon. The Sun cho rằng Bruno Fernandes đã tỏ ra khó chịu sau khi bị thay ra trong trận thua đậm trước Tottenham - và tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể đã nhận ra rằng mình nên có một thử thách mới, khi đội bóng hiện tại của anh đang rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Real Madrid, Barcelona bất ngờ muốn có Bruno Fernandes

Tottenham đón thêm một tân binh

Tottenham đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Joe Rodon từ Swansea City với giá 15 triệu bảng - bất chấp lời nói đùa của Gareth Bale rằng “hãy gửi anh ấy trở lại xứ Wales” trong video ra mắt.

Trung vệ 22 tuổi người xứ Wales là tân binh thứ 7 của Jose Mourinho. Rodon chuyển đến London chơi bóng với mức phí ban đầu 11 triệu bảng, cùng 4 triệu bảng tùy thành tích.

HLV Simeone chúc Partey thành công ở Arsenal

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã khẳng định rằng ông rất vui vì Thomas Partey có thể chuyển đến Arsenal với một khoản tiền xứng đáng với tài năng - mặc dù ban đầu ông rất tức giận vì điều khoản giải phóng của tiền vệ này đã được kích hoạt chỉ 32 phút trước khi TTCN đóng cửa.

“Chúng tôi bắt đầu đưa cậu ấy lên đội một, dù mất rất nhiều thời gian để hòa nhập. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và chúng tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. Cậu ấy là một tiền vệ năng động với năng lượng tuyệt vời. Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm chơi ở một CLB hàng đầu, đã thi đấu với đẳng cấp cao nhất ở La Liga và cúp C1 trong nhiều năm.”

Simeone "chúc phúc" cho Partey

Lampard trấn an Reece James

Frank Lampard đã nói chuyện với Reece James về việc phản ứng thái quá với trọng tài, sau chiếc thẻ đỏ không đáng có mà hậu vệ phải này phải nhận trong trận đấu Anh gặp Đan Mạch.

"Tôi mong đợi rất nhiều từ Reece," Lampard nói về James. “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về những gì đã xảy ra ở cuối trận (gặp Đan Mạch) và việc cậu ấy phản ứng với trọng tài. Nghe này, chúng ta đều là con người. Tôi đã làm điều đó với tư cách là một cầu thủ, thậm chí có thể là cả với tư cách HLV - không ai trong chúng tôi là thánh cả. Nó chắc chắn sẽ là một trong những điều cậu ấy cần rút kinh nghiệm để không tái phạm.”

Chí Tài

Bình luận bài viết