Không sợ bị “hất cẳng” khỏi Barcelona, Coutinho nói điều không ngờ

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Philippe Coutinho bất ngờ ủng hộ người đồng hương Neymar trở về với Barcelona mặc cho tương lai của anh có thể bị đe dọa.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi Neymar ra đi, Barcelona mất rất nhiều thời gian để đi tìm người thay thế. Những cái tên như Coutinho hay Dembele đều đang chỉ để lại sự thất vọng và Barca đang thực sự cần Neymar quay về.

Rất nhiều CĐV Barca mong rằng Neymar sẽ tái hợp cùng Messi và Suarez

Được biết Barcelona cũng sẵn sàng đưa Neymar trở về sân Nou Camp. Tuy nhiên, cả 2 bên đang gặp khó khăn trong việc thống nhất về giá cả chuyển nhượng. Phía Barca sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro cộng với Coutinho để đổi người, trong khi PSG chỉ muốn bán Neymar với giá 300 triệu euro.

Có một điều chắc chắn là nếu Neymar trở về đồng nghĩa với việc một số cầu thủ gây thất vọng sẽ phải ra đi và Coutinho là một trong số đó. Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Barca, Coutinho được trao rất nhiều cơ hội nhưng không thể hiện được nhiều. Dường như Barca cũng đã hết kiên nhẫn với cựu cầu thủ của Liverpool.

Trong chia sẻ mới đây Philippe Coutinho bất ngờ ủng hộ người đồng hương Neymar trở về với Barcelona mặc cho tương lai của anh có thể bị đe dọa.

“Được thi đấu bên cạnh Neymar là điều thật tuyệt vời. Anh ấy là một siêu sao”, Coutinho nói về Neymar.

Coutinho bất ngờ ủng hộ Neymar về Nou Camp

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi chỉ biết rằng tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu được sát cánh cùng ảnh ấy.”

“Anh ấy là mẫu cầu thủ có kỹ thuật tốt và luôn cần thiết với bất cứ đội bóng nào. Không ai có thể phủ nhận được phẩm chất và tài năng của anh ấy”

Mới đây theo thông tin từ tờ The Sun, Neymar đã quay trở lại nhóm chat của Barcelona trên ứng dụng WhatsApp. Đây là ứng dụng tin nhắn được các cầu thủ ​Barcelona lập ra để “buôn chuyện”. Việc Neymar đã quay trở lại nhóm chat của Barcelona trên ứng dụng WhatsApp càng khiến người ta tin rằng anh sắp trở về mái nhà xưa.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha