Không thắng Barca, Zidane vẫn đi vào lịch sử Real Madrid

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 08:48
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Pháp cho thấy mình đang thực sự là một khắc tinh của Barcelona khi lập nên một chuỗi trận bất bại khi thi đấu trên sân nhà của đội bóng xứ Catalan.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, cả Real Madrid và Barcelona đều đã tạo ra được những cơ hội ngon ăn tuy nhiên, hai bên đều đã không thể tận dụng thành công và chấp nhận chia điểm khá đáng tiếc.

Real Madrid bất ngờ lại là đội bóng chơi nổi bật hơn hẳn trong trận đấu vừa rồi, tổng cộng, Los Blancos đã tung ra được 17 cú sút về phía khung thành đối phương so với chỉ 9 của Barca mặc dù thầy trò Ernesto Valverde được thi đấu trên sân nhà.

Trận đấu nghiêng về phía Real Madrid với tỷ lệ sút cầu môn áp đảo

Thậm chí, đã có một lần Real sút tung lưới đối phương sau pha đệm bóng của Gareth Bale, tuy nhiên sau đó, trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha do lỗi việt vị của Ferland Mendy trước đó với pha xuống biên và căng ngang cho đồng đội ở phía trong.

Tuy đã không giành được thắng lợi ở trận đấu này, tuy nhiên, với cá nhân HLV Zidane, ông vẫn có quyền tự hào khi mình vẫn đang giữ được mạch trận bất bại khi thi đấu trên sân nhà của Barcelona. Cụ thể, trong 5 lần đối đầu gần nhất với Barca trên SVĐ Nou Camp, Zidane có 3 trận hòa và 2 thắng lợi trước nhà đương kim vô địch La Liga.

Zidane có chuỗi trận bất bại khi thi đấu trên sân nhà của Barcelona

Không phải ngẫu nhiên mà HLV người Pháp đã giành được rất nhiều những chiến công lừng lẫy cùng Real Madrid trước đây và tiếp tục được tin tưởng trong thời điểm hiện tại, việc Los Blancos đang có những sự thụt lùi về phong độ cũng không làm cho thành tích thi đấu của Real bị suy giảm quá đáng kể, ít nhất là trước các đội bóng lớn.

Không chỉ riêng Zidane, Ramos cũng đã có một cột mốc đáng nhớ khi trở thành cầu thủ có số trận El Clasico nhiều nhất trong lịch sử với lần thứ 43 góp mặt ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 19/12.

Với trận hòa không bàn thắng này, cả hai đội bóng hàng đầu của La Liga vẫn đang chia sẻ những vị trí đầu bảng xếp hạng. Trận tái đấu giữa hai đội sẽ sớm được diễn ra vào đầu năm sau tại Santiago Bernabeu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết