Lăn xả trước Thái Lan, Văn Hậu được báo Hà Lan lên tiếng khen ngợi

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 07:41
3.8 /5 của 2 đánh giá

Sau trận đấu xuất sắc và đầy nỗ lực trước ĐT Thái Lan, Đoàn Văn Hậu đã nhận được những lời khen ngợi từ truyền thông Hà Lan.

Sau 90 phút căng thẳng và kịch tính trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã phải chấp nhận kết quả hòa 0-0. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Trong khi đó, Thái Lan đã bị ĐT Malaysia tạm vượt mặt và đánh mất vị trí thứ 2.

Trong trận đấu vừa qua với Thái Lan, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có một trận đấu xuất sắc khi anh đảm bảo hoàn toàn hành lang cánh trái của mình. Không chỉ khiến sao trẻ Ekanit của Thái Lan phải im hơi lặng tiếng, anh còn có tình huống chơi bóng lăn xả để cứu một bàn thua trông thấy cho ĐT Việt Nam.

Văn Hậu đang cho thấy được đẳng cấp cao trong màu áo ĐT Việt Nam

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của “gà nhà” Văn Hậu, tờ Fean Online, chuyên trang về SC Heerenveen đã lên tiếng khen ngợi: “Đoàn Văn Hậu và đội Việt Nam nỗ lực giữ lại một điểm trước Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Văn Hậu chơi trọn vẹn trận đấu và tạo ra nhiều điểm nhấn, đóng góp quan trọng vào kết quả của đội nhà”.

“Thái Lan có cơ hội rõ ràng để mở tỷ số, nhưng Theerathon Bunmathan sút hỏng penalty. Bất chấp sự nỗ lực của Thái Lan, Văn Hậu và đồng đội đã cố gắng ngăn chặn đối thủ để có trận hòa quan trọng. Với một điểm giành được, Việt Nam duy trì vị trí dẫn đầu bảng G. Sau trận đấu này, Văn Hậu cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Anh trở lại Hà Lan vào đầu tháng 12”. Tờ Fean Online chia sẻ thêm.

Gia Long

 

 

Bình luận bài viết