HAGL bắt đầu hành trình đánh sập đất mỏ

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 13:30
3.3 /5 của 5 đánh giá

Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V.League 2021, HAGL sẽ làm khách trên sân của Quảng Ninh. Đội bóng phố Núi đã bắt đầu hành trình hành quân đến đất mỏ.

Sáng nay 4/5, toàn đội HAGL đã lên đường tới sân bay Pleiku di chuyển đến Quảng Ninh. Sau khi đáp xuống sân bay Vân Đồn, các cầu thủ của đội bóng phố Núi sẽ di chuyển bằng xe khách tới khách sạn gần sân vận động Cẩm Phả, nơi họ đối đầu với chủ nhà Than Quảng Ninh ở vòng 13 V.League 2021.

HAGL chọn nơi đóng quân ở gần sân Cẩm Phả để thuận tiện cho việc di chuyển đến sân tập luyện và thi đấu. Nhiều khả năng đội sẽ có một buổi tập mở để truyền thông tác nghiệp như thường lệ.

Toàn đội HAGL lên đường tới Quảng Ninh

Ở cuộc đối đầu quyết định đội sẽ dẫn đầu sau giai đoạn 1 của V.League 2021, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao hàng đầu Công Phượng. Chân sút sinh năm 1995 bị treo giò sau khi lãnh đủ 3 thẻ vàng.

Thiếu vắng Công Phượng dường như không phải vấn đề quá lớn của HLV Kiatisak, khi đội bóng của ông có chiều sâu đội hình tốt.

Ở vòng 12, HAGL dù 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng chung cuộc họ chỉ có 1 trận hòa trước Bình Dương. Sau trận đấu, HLV Kiatisak nhận định: “HAGL không thể thắng mãi được. Tôi nói với cầu thủ là hãy làm tốt nhất có thể, thắng hay thua hoặc hòa gì chúng tôi cũng ở đỉnh bảng. HAGL còn 6 trận nữa, chứ không chỉ có giai đoạn 1".

"Ai cũng muốn phá vỡ những kỷ lục, nhưng hôm nay chúng tôi đã may mắn khi không thua. HAGL có lúc thắng, thua, giành được 3 điểm trên sân khách hoặc hòa trên sân nhà, bóng đá là như vậy. Bình Dương đã có những cơ hội rõ ràng, và họ bỏ lỡ. Chúng tôi có những pha bóng chạm xà và cột. Đó là may mắn cho HAGL khi không thua trận đấu này".

Kiatisak thận trọng với hành trình còn lại tại V.League 2021

Về phía Than Quảng Ninh, họ vừa có 1 điểm trên sân Quy Nhơn trước Bình Định. Mạc Hồng Quân và các đồng đội đang đứng thứ 3 với 19 điểm có được (kém Viettel 7 điểm và HAGL 10 điểm).

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và HAGL sẽ diễn ra lúc 17h ngày 7/5 tới tại SVĐ Cẩm Phả.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam