Kiatisak làm gì khi V.League nghỉ, ĐTQG tập trung?

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 16:11
3.3 /5 của 13 đánh giá

Với việc ĐTQG tập trung cho VL World Cup, HLV Kiatisak Senamuang đang tận hưởng quãng nghỉ quý giá ở Pleiku, khi V.League sẽ chỉ trở lại vào tháng 7.

Cách đây 1 tuần, HAGL cùng nhiều đội bóng tại V.League vỡ trận ở vòng cuối của giai đoạn 1. Dịch Covid-19 ập đến khiến cho kế hoạch thi đấu của họ không thể diễn ra. Nhưng với sự ứng biến hợp lý, Kiatisak nhanh chóng cho phép các cầu thủ có tên trên đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam di chuyển ra Hà Nội kịp thời. Phần còn lại, ông đồng ý để họ có 15 ngày nghỉ ngơi tại gia đình.

HLV Kiatisak cùng HAGL tuân thủ các quy định phòng dịch 

Trong 2 tuần này, Kiatisak cũng tranh thủ nghỉ ngơi. Ông tự thưởng cho những ngày nghỉ ngơi không bóng đá. Trên facebook cá nhân của mình, Kiatisak  vuivẻ chia sẻ những bức hình mình nhâm nhi cafe tại Pleiku. Dịch Covid-19 khiến Kiatisak không thể về Thái Lan để gặp gỡ gia đình. Những cuộc nói chuyện giữa ông và vợ, với con gái cứ diễn ra qua gọi điện video bằng internet. Nhưng khác với giai đoạn V.League căng thẳng, thời điểm mà Kiatisak không ngủ trưa để tranh thủ thời gian gọi điện cho gia đình.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Giờ đây, với quãng nghỉ kéo dài trong 2 tháng, Kiatisak có nhiều khung giờ hơn, nhiều tiếng đồng hồ hơn để trao đổi, hỏi thăm cuộc sống của vợ, việc học tập của những cô con gái. Một tuần trước, ông hạnh phúc với kết quả thi cử của con gái mình. Đó trở thành động lực cũng như niềm an tâm để “Zico Thái” tập trung cho việc dẫn dắt HAGL tại Việt Nam.

Cũng liên quan đến Thái Lan, Kiatisak trong những ngày qua đã hoàn thành một việc mà ông đau đáu. Đó là dùng áo của mình tại HAGL để tổ chức đấu giá. Ông quyên góp được tổng số tiền khoảng 200 triệu Việt Nam đồng, qua đó gửi đến Quỹ phòng chống dịch Covid-19 tại Thái Lan. Trên facebook, trên youtube của mình, Kiatisuk đi thăm những địa danh nổi tiếng ở Pleiku, gặp lại những người bạn, nhâm nhi cafe Biển Hồ, tâm sự nhiều câu chuyện về cuộc sống với bằng hữu, các thành viên trong Ban huấn luyện của CLB.

Ông cũng dành thời gian đi du lịch trong thời gian V.League tạm nghỉ

Sau quãng nghỉ 15 ngày cho phép bản thân “xả hỏi”, Kiatisak sẽ quay lại với guồng quay bóng đá.  Ông cần làm mới HAGL. Bởi sau 12 trận đấu đã qua tại V.League, lối chơi của HAGL đã dần bị bắt bài. Và đây là thời điểm để Kiatisuk làm mới HAGL, bổ sung thêm những mảng miếng chiến thuật. Cuộc đua vô địch chỉ còn 6 trận đấu nữa với HAGL. Nếu đối bóng phố Núi đảm bảo phong độ như đã qua, chức vô địch dành cho thầy trò Kiatisuk chắc chắn thành hiện thực.

>> Xem thêm: BXH V League

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.