Kiatisak tung ảnh “cà khịa” MU sau trận thua Liverpool

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 14:51
3.3 /5 của 4 đánh giá

Trên trang Facebook cá nhân, HLV Kiatisak Senamuang đã tung một bức ảnh của mình chụp tại sân Old Trafford với động thái “cà khịa” MU sau trận thua Liverpool.

Rạng sáng nay 14/5, trận đá bù vòng 34 giải Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford đã được diễn ra. Dù sớm có bàn mở tỉ số do công của Bruno Fernandes song những sai lầm liên tiếp của hàng thủ đã khiến MU nhận thất bại chung cuộc 2-4 trước Liverpool.

Kết quả này giúp Liverpool sống lại hy vọng lọt vào top 4 và giành vé tham dự Cúp C1 châu Âu mùa giải tới. Hiện tại, The Kop đang xếp thứ 5 với 60 điểm, kém đội xếp trên là Chelsea 4 điểm nhưng còn một trận chưa đá. Chưa kể, việc đánh bại đại kình địch MU cũng khiến các fan hâm mộ Liverpool cảm thấy ngất ngây.

MU thất bại trước Liverpool

HLV Kiatisak Senamuang cũng không phải là ngoại lệ. Thuyền trưởng của HAGL là fan cứng của Liverpool và ngay lập tức, Zico Thái đã có động thái "cà khịa" MU. Cụ thể, sau khi trận đấu khép lại, HLV Kiatisak đã đăng tải bức ảnh chụp ông đứng khoanh tay tại sân Old Trafford kèm theo dòng chú thích: "Morning" (tạm dịch: Chào buổi sáng).

Kiatisak đăng ảnh "cà khịa" MU

Bên dưới phần bình luận, con gái của HLV Kiatisak cũng khoe bức hình cha con ông chụp tại sân Anfield cách đây vài năm. Gia đình chiến lược gia người Thái Lan có dịp tới Anh và đã ghé thăm sân nhà của Liverpool cũng như Anfield. Trên Facebook, trong quá khứ, HLV Kiatisak cũng từng cảm thán "giấc mơ ngọt ngào" khi đứng trước cánh cổng dẫn vào sân Anfield.

Kiatisak là fan cứng của Liverpool

Kiatisak chụp ảnh cùng 3 cô con gái tại sân Anfield

Hiện tại, V.League 2021 đang phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như dành thời gian để ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. HAGL đã cho các cầu thủ "xả trại" để nghỉ ngơi, còn HLV Kiatisak tận dụng quãng nghỉ này để tranh thủ đi dạo, ngắm cảnh tại Pleiku.

Nhà cầm quân trẻ tuổi thường xuyên cập nhật các hoạt động của mình lên mạng xã hội. Sau khi trở lại HAGL, lượng theo dõi trên các trang mạng xã hội của Kiatisak đã gia tăng đáng kể. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam thường đùa rằng Kiatisak là người chơi facebook nhiều nhất trong số các HLV đang cầm quân tại V.League 2021.

Video highlights MU - Liverpool Ngoại hạng Anh đá bù vòng 34:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam