Làm khách trên sân Thanh Hóa, HAGL có “lợi thế” bất ngờ

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 11:47
3.5 /5 của 8 đánh giá

Tại vòng 11 V.League 2021, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa. Dù đây là một cuộc so tài được dự đoán là khó khăn cho thầy trò Kiatisak song họ lại có “lợi thế” bất ngờ ở màn đối đầu này.

Ở vòng 11 V.League, HAGL sẽ có chuyến hành quân tới sân của Thanh Hóa. Trước đối thủ đang có phong độ tương đối cao trên sân nhà, đây được xem là thử thách không hề dễ dàng dành cho thầy trò Kiatisak. 

Tuy nhiên, vẫn có lý do để các fan hâm mộ đội bóng phố Núi tự tin vào một chiến thắng, đó là bởi HAGL đang có “lợi thế” bất ngờ ở màn đối đầu này. Cụ thể, đã 4 năm trôi qua, Văn Toàn cùng các đồng đội chưa thua khi tới sân Thanh Hóa.

Lần gần nhất mà HAGL trắng tay ở sân đấu này là năm 2017 khi họ thất bại 3-5 trước đối thủ. Còn lại, kể từ thời điểm ấy, họ đã hòa 2 và thắng 1 mỗi lần chạm trán Thanh Hóa trên sân khách.

HAGL chưa thua Thanh Hóa trong 4 năm gần nhất 

Mùa giải năm ngoái, khi phải chơi tại xứ Thanh, HAGL cũng có được trận hòa với tỉ số 0-0. Rõ ràng, đây là những động lực tinh thần rất lớn cho thầy trò Kiatisak trước khi họ có chuyến làm khách được dự báo là ẩn chứa nhiều thách thức nói trên.

Giờ đang là thời điểm mà HAGL thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam. Họ đã bất bại 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường đồng thời dẫn đầu V.League một cách thuyết phục.

Cộng thêm phong độ sân khách ấn tượng từ đầu mùa, họ sẽ tự tin hướng tới 3 điểm 

Quan trọng hơn, những Văn Toàn, Công Phượng hay Minh Vương đều đang chơi rất thăng hoa. Kể từ đầu mùa, ngoại trừ trận thua Sài Gòn FC, HAGL đã thắng 3 và hòa 1 ở 4 trận sân khách. Điều ấy cho thấy, đội bóng phố Núi đang chơi ấn tượng ra sao khi phải hành quân xa nhà.

>> Xem thêm: lịch thi đấu Việt Nam

Bao năm qua, mỗi khi làm khách luôn là nỗi ám ảnh với HAGL nhưng giờ điều đó đã ngược lại. Thành tích tốt cộng thêm việc đã 4 năm trôi qua chưa thua tại Thanh Hóa, đây là những lợi thế rất lớn về tinh thần để thầy trò Kiatisak tiếp tục hướng đến chiến thắng, qua đó củng cố ngôi dẫn đầu giải đấu.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam