Koeman khơi mào khẩu chiến, Zidane đáp trả gay gắt

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 09:29
4.8 /5 của 2 đánh giá

Cho là Real Madrid được hưởng lợi từ VAR, HLV Ronald Koeman của Barcelona đã khơi mào cuộc khẩu chiến. Lập tức, HLV Zinedine Zidane đáp trả gay gắt.

Vòng 14 La Liga, Real Madrid giành chiến thắng không mấy dễ dàng trước Eibar với tỉ số 3-1. Điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu diễn ra ở phút 81, khi bóng được cho là đã chạm tay Sergio Ramos trong vòng cấm. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định không cho Eibar được hưởng một quả phạt đền. Tỉ số lúc này là 1-2 và nếu được nhận quả 11m, trận đấu sẽ rẽ sang một hướng khác.

Bức xúc việc Real được thiên vị, HLV trưởng của Barca, Koeman cho biết: "Tôi không hiểu các quy chuẩn mà trọng tài đặt ra. Nhưng nếu bạn hỏi 10 người đến từ Madrid, thì 9 người sẽ nói đó là một quả phạt đền. Nhưng trọng tài lại quyết định không thổi còi. Tôi tôn trọng quyết định của họ. Nhưng nếu hỏi tôi, đó đúng là 1 quả phạt đền".

Tình huống được cho là bóng đã chạm tay Ramos

Trước màn khơi mào từ phía người đồng nghiệp, HLV Zidane cũng lập tức lên tiếng đáp trả. Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Granada ở vòng 15 La Liga, chiến lược gia người Pháp đáp trả bằng giọng điệu khá khó chịu.

"Thật khó chịu vì tôi không bao giờ can thiệp vào quyết định của các trọng tài. Tôi nghĩ các trọng tài điều khiển trận đấu đã làm rất tốt nhiệm vụ của họ. Giống như mọi người trên sân, họ chỉ cố gắng hoàn thành công việc của mình. Tôi không bao giờ can thiệp, bởi đó là một công việc rất khó khăn.

Những gì Koeman đã nói, tôi không muốn bận tâm quá nhiều. Real có một trận đấu quan trọng vào ngày mai (gặp Granada) và đó là điều duy nhất chúng tôi nghĩ đến vào lúc này".

Zidane đáp trả nhận định của Koeman

Rạng sáng nay 23/12, Barca đã dễ dàng đánh bại Real Valladolid với tỉ số 3-0, qua đó rút ngắn cách biệt với Real xuống còn 5 điểm. Cả 2 đội đều đá được 14 trận và nếu xảy chân trước Granada vào ngày mai, đoàn quân của HLV Zidane chắc chắn sẽ gặp áp lực rất lớn ở những vòng đấu kế tiếp.

Hiện tại, Granada cũng đang xếp thứ 7 trên BXH và không phải một đối thủ dễ chơi vào lúc này, bất chấp trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Real đều là đội giành chiến thắng.

Trận đấu giữa Real và Granada sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai 24/12.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha