Lampard bực bội nói về trận thua đau của Chelsea trước Newcastle

Chủ Nhật, ngày 19/01/2020 - 13:18
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu ở trận thua đau 0-1 trước Newcastle tại vòng 23 Ngoại hạng Anh vừa qua, HLV Lampard tỏ ra không hài lòng về khả năng dứt điểm của các cầu thủ Chelsea.

Tại vòng 23 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Chelsea nhập cuộc với thế trận áp đảo. Đội bóng áo xanh gây ra nhiều sóng gió về phía khung thành của chủ nhà. Newcastle gặp bất lợi từ sớm khi Willems chấn thương và phải thay sau pha va chạm đầu đầu gối với Hudson-Odoi ở phút thứ 10.

Cả trận, đội quân của HLV Lampard đã chơi áp đảo về mọi chỉ số. Có điều bàn thắng là thứ mà họ lại không có. Theo thống kê, các chân sút Chelsea tung ra tổng cộng 19 cú sút, gần gấp 3 lần đối thủ nhưng chỉ có 4 pha trúng đích.

Chelsea để thua đau trước Newcastle

Chelsea đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng bất thành và phải trả giá ở phút bù giờ cuối cùng. Từ quả phạt góc duy nhất của Newcastle ở phút 90+4, Hayden đánh đầu tung lưới Chelsea và giữ 3 điểm ở lại sân St James’ Park.

Phát biểu ở trận thua đau 0-1 trước Newcastle tại vòng 23 Ngoại hạng Anh vừa qua, HLV Lampard tỏ ra không hài lòng về khả năng dứt điểm của các cầu thủ Chelsea.

“Chúng tôi phải cải thiện khả năng dứt điểm và ghi bàn. Các cầu thủ phải có bản năng sát thủ trước khung thành. Chúng tôi cần ghi nhiều bàn thắng hơn”, HLV Lampard chia sẻ sau trận.

“Tôi luôn bảo vệ các cầu thủ, nhưng thực tế chúng ta không thể thay đổi mọi thứ chỉ trong tập luyện. Đôi khi các cầu thủ cần phải có bản năng sát thủ trước khung thành”.

Lampard bực bội nói về trận thua đau của Chelsea trước Newcastle

“Newcastle không thực sự gây nguy hiểm cho Chelsea, nhưng chúng tôi cũng không thể gây sức ép đủ lớn để kết thúc trận đấu. 6 cầu thủ ở hàng phòng ngự là điều khiến chúng tôi cảm thấy khó khăn”

Với trận thua trên, Chelsea vẫn đang xếp thứ 4 trên BXH với 39 điểm, nhiều hơn M.U 5 điểm – đội bóng sẽ đến làm khách trên sân của Liverpool vào đêm ngày 19/1 theo giờ Việt Nam

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.