Solskjaer bất ngờ lên tiếng so sánh Klopp với Sir Alex Ferguson

Chủ Nhật, ngày 19/01/2020 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận thư hùng giữa Man United và Liverpool, HLV Solskjaer tỏ ra khá tôn trọng Liverpool và so sánh Jurgen Klopp với Sir Alex Ferguson

Liverpool thể hiện phong độ thăng hoa khủng khiếp trong mùa giải này khi trải qua suốt 22 vòng đấu. Có thể nói, sau 30 năm chờ đợi, chức vô địch quốc nội đã ở gần The Kop hơn bao giờ hết. Ở vòng đấu tới, The Kop sẽ đón tiếp đại kình địch Man United tại Anfield, đội bóng duy nhất chấm dứt được mạch thắng của họ mùa này.

Tuy nhiên, Solskjaer cho rằng Liverpool chưa phải một trong những đội bóng vĩ đại nhất ở Premier League và cho rằng The Kop cần phải duy trì phong độ của mình lâu dài hơn nữa. Thế nhưng riêng về HLV Jurgen Klopp, HLV Solskjaer cho rằng đồng nghiệp bên kia chiến tuyến có thể làm được những gì HLV kỳ cựu Sir Alex Ferguson đã làm cho Man United.

Solskjaer bất ngờ so sánh HLV Klopp với Sir Alex

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu thư hùng giữa Liverpool và Man United, HLV Solskjaer chia sẻ: “Nếu nhìn rộng ra thì những đội bóng xuất sắc nhất là những đội có thể vô địch Premier League liên tục. Không ai có thể sánh ngang với Sir Alex về khoản này nhưng tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận Jurgen Klopp đã làm được một công việc tuyệt vời ở Liverpool”.

“Ở thời điểm này, ông ấy dường như biết rằng mình sẽ luôn chiến thắng khi ra sân. Dù vậy, chúng ta mới chỉ trải qua hơn nửa mùa giải và vẫn còn nhiều trận đấu phía trước”.

HLV người Na Uy tôn trọng Liverpool trước trận đại chiến

“Nếu nhìn vào Liverpool lúc này, họ có 33 trận thắng và 5 trận hòa trong 38 trận đấu gần nhất ở Premier League. Tổng cộng họ sẽ có 104 điểm nên đó sẽ là một mùa giải xuất sắc của họ. Liverpool đang chơi tốt và có thể ăn 3 mùa này. Nhưng chúng ta hãy nói về điều đó vào tháng 5. Họ còn có một vài trận đấu khó khăn ở phía trước”. Nhà cầm quân người Na Uy kết luận.

Nhà ĐKVĐ Champions League có thể sẽ tiến một bước dài nữa tới ngôi vương nếu vượt qua kình địch Man United đêm nay nhưng chắc chắn với Quỷ đỏ, họ không hề muốn điều đó xảy ra.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.