Tiết lộ: Lampard nổi khùng với Alonso khiến cầu thủ Chelsea sợ hãi sau trận hoà West Brom

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 06:08
3.2 /5 của 13 đánh giá

Theo tiết lộ mới đây từ tờ The Athletic (Anh), HLV Frank Lampard đã trút cơn thịnh nộ lên hậu vệ Marcos Alonso sau trận hoà của Chelsea trước West Brom ở vòng 3 chỉ vì thái độ không tốt từ cầu thủ người TBN.

Ở vòng 3 ngoại hạng Anh, Chelsea đã có trận hoà với West Brom trên sân khách trong một cuộc so tài mà họ thậm chí đã để thủng lưới tới 0-3 ngay sau hiệp một. Tuy nhiên, với nỗ lực và quyết tâm, thầy trò Frank Lampard rốt cuộc đã ra về với 1 điểm trong tay.

Cũng trong màn đối đầu ấy, hàng phòng ngự Chelsea tiếp tục bộc lộ những sai lầm ngớ ngẩn, đặc biệt là Marcos Alonso. Cầu thủ người TBN gây ra 2/3 lỗi dẫn tới các bàn thua của đội bóng. Đầu tiên là tình huống đánh đầu bất cẩn giúp West Brom mở tỉ số và sau đó, anh cũng không theo kèm Bartley để trung vệ này ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.

Với màn trình diễn thảm hoạ của mình, Alonso đã ngay lập tức bị thay ra sân chỉ sau 45 phút thi đấu. Dù vậy, đây vẫn chưa phải là những gì đỉnh điểm nhất về sự thất vọng mà Lampard dành cho ngôi sao người TBN.

Alonso có thái độ không tốt sau màn trình diễn thảm hoạ trước West Brom 

Mới đây, theo tiết lộ từ tờ The Athletic (Anh), Lampard đã trút cơn thịnh nộ với Alonso vì thái độ không tốt của cầu thủ này. Cụ thể, ngay sau hiệp một trận đấu với West Brom, khi biết mình sẽ bị thay ra sân, cầu thủ người TBN đã đi tắm và lên thẳng xe bus đội bóng cùng với Mateo Kovacic - ngôi sao cũng rời sân chỉ sau 45 phút thi đấu thay vì góp mặt với các đồng đội khác trên băng ghế dự bị ở khoảng thời gian còn lại tại The Hawthorns.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Đáng chú ý, Alonso đã không xin phép Lampard mà tự ý rời khỏi vị trí của mình. Chính điều này khiến cho chiến lược gia người Anh vô cùng bực bội. Tờ The Athletic dẫn lời cầu thủ Chelsea với nội dung ngắn gọn: “Chúng tôi thực sự sợ hãi khi chứng kiến những gì diễn ra bởi chưa bao giờ, chúng tôi phải thấy Lampard nổi nóng đến như vậy.

Thậm chí, chúng tôi còn không dám chắc về việc liệu Alonso có được thi đấu cho Chelsea thêm lần nào nữa hay không?”.

Và HLV Lampard đã trút cơn thịnh nộ với cầu thủ này sau trận đấu

Rõ ràng, với cách hành xử của mình, chuyện Alonso bị Lampard trút cơn thịnh nộ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bản thân vị chiến lược gia người Anh cũng lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của hàng thủ và cá nhân Alonso sau trận hoà West Brom.

Hiện tại, do tân binh Ben Chilwell chưa thực sự hồi phục chấn thương nên Alonso là cái tên đá chính cho Chelsea ở 3 trận đã qua tại ngoại hạng Anh. Trong khoảng thời gian tới, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ khó có cơ hội thi đấu sau những gì đã diễn ra.

Tuấn Điền - Bóng đá 365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.