Lật ngược thế cờ ở trận lượt về, Arsenal giành tấm vé vào vòng 16 đội Europa League

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 05:58
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận lượt đi Arsenal bất ngờ để thua BATE với kết quả 0-1. Ở trận lượt về với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, không quá khó hiểu khi Pháo thủ lật ngược thế cờ ở trận lượt về với tỉ số 3-0, qua đó giành tấm vé vào vòng 1/8 Europa League.

Tham khảo thêm:

ARSENAL 3-0 BATE

Kết quả sau 2 lượt trận: ARSENAL 3-1 BATE

Ghi bàn: Volkov (4 phản lưới); Mustafi (39); Sokratis (60)

Arsenal bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao độ khi bất ngờ để thua BATE tỉ số 0-1 ở trận lượt đi trên sân khách. Mặc dù đang đối mặt với cơn bão chấn thương từ nhiều cầu thủ trụ cột tuy nhiên với đẳng cấp cùng lợi thế sân nhà Pháo thủ vẫn có lợi thế lớn.

Ngay sau khi trọng tài nổi còi khai cuộc, Pháo thủ ào lên tấn công như vũ bão. Chỉ 4 phút, Arsenal đã có bàn thắng mở tỉ số sau pha phá bóng lóng ngóng của hậu vệ đối phương. Trước đó cũng phải nói đường căng ngang của Aubameyang là quá khó chịu.

Bàn thắng đến với Arsenal từ rất sớm

Có bàn thắng sớm, Arsenal càng hưng phấn để không ngừng tổ chức vây hãm cầu môn BATE hòng gia tăng cách biệt. Tuy nhiên những cơ hội của Pháo thủ không được chuyển hóa thành bàn thắng.

Phải đến phút thứ 39, từ quả đá phạt góc của Xhaka, trung vệ Mustafi đã có cú đánh đầu như ý, làm tung mành lưới BATE. Kết quả này đã đủ để Arsenal giành tấm vé đi tiếp nhưng đội chủ nhà không muốn dừng lại ở đó.

Lật ngược thế cờ ở trận lượt về, Arsenal giành tấm vé vào vòng 16 đội Europa League

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Arsenal vẫn tấn công như vũ bão. BATE bé nhỏ chỉ biết gồng mình lên chống đỡ. Phút 60, xuất phát từ quả phạt góc của Xhaka, thủ môn Scherbitski lao ra cản phá bật thành. Trung vệ Sokratis có cơ hội bật cao đánh đầu tung lưới trống khi nỗ lực đấm bóng của thủ môn đối phương không thành công.

Chung cuộc sau cả 2 lượt trận Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước BATE để giành tấm vé vào vòng 1/8 Europa League. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn mơ về chức vô địch năm nay bởi trong lối chơi của Pháo thủ vẫn còn quá nhiều vấn đề.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Arsenal: Petr Cech; Stephan Lichtsteiner, Shkodran Mustafi, Laurent Koscielny (Sokratis Papastathopoulos 56′), Nacho Monreal; Matteo Guendouzi (Lucas Torreira 64′), Granit Xhaka; Henrikh Mkhitaryan (Denis Suarez 78′), Mesut Ozil, Alex Iwobi; Pierre-Emerick Aubameyang.

BATE Borisov: Denis Scherbitski; Aleksey Rios, Zakhar Volkov, Egor Filipenko, Aleksandar Filipovic; Slobodan Simovic, Stanislav Dragun (Berezkin 64′); Nemanja Milic, Dmitri Baga (Aliaksandr Hleb 58′), Igor Stasevich; Maksim Skavysh (Dubajic 72′).

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.