Lấy đà như đi bộ, Pogba thậm chí còn “chậm hơn” cả vua điền kinh

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 15:27
5 /5 của 1 đánh giá

Với động tác lấy đà thực hiện cú đá penalty như đi bộ của mình, Paul Pogba khiến các cổ động viên Manchester United vô cùng nóng mắt. Thậm chí, thời gian để anh thực hiện cú đá còn lâu hơn cả Usain Bolt khi ông vua điền kinh hoàn thành đoạn đường chạy 100m.

Xem thêm:

Ở chiến thắng gần nhất mà Quỷ đỏ có được trước Everton tại ngoại hạng Anh, Pogba một lần nữa khiến các cổ động viên nóng mắt khi thực hiện pha penalty gây sốt ruột cho người xem. Cụ thể, tiền vệ này thực hiện tới 28 bước lấy đà rồi mới có tình huống sút bóng. Thậm chí, Pickford đã cản được cú đá đó, nhưng may cho Pogba là anh đứng đúng chỗ để thực hiện pha đệm bóng bồi vào lưới.

Dù đã ghi bàn song rõ ràng, cách cầu thủ người Pháp thực hiện quả đá phạt đền khiến các fan hâm mộ không thể hài lòng. Mới nhất, họ còn tính ra khoảng thời gian mà Pogba từ khi lấy đà đến lúc dứt điểm. Theo đó, anh mất tới 12 giây cho việc này.

pogba penalty
Pogba mất tới 12 giây để thực hiện cú đá

Đây là quãng thời lượng lâu hơn cả  khi ông vua điền kinh, Bolt chạy ở cự ly 100m. Hiện tại, vận động viên người Jamaica đang giữ kỉ lục thế giới ở nội dung này với thành tích 9.58 giây. Tại thế vận hội Rio 2016, dù đã chậm hơn song Bolt cũng chỉ mất 9.81 giây ở cự ly này.

Vậy mà tại khoảng cách 11m, Pogba mất đến 12 giây mới thực hiện cú đá. Có lẽ nếu chứng kiến tình huống lấy đà rồi dứt điểm của tiền vệ người Pháp, Bolt cũng cảm thấy chán nản vì sự chậm chạp. Thêm vào đó, khi vô địch nội dung chạy 100m, Bolt mất 41 bước, trong khi Pogba cần tới 28 bước cho một cú đá penalty 11m.

pogba penalty
Nó còn chậm hơn cả thời gian Bolt chạy 100m

Đây gần như đã thành thói quen của cầu thủ này ở chấm phạt đền. Trước đó, anh từng thất bại khi bị Joe Hart cản phá trong trận đấu giữa Burnley và Man United.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết