Sao Celtic đau đớn rời sân vì bị đối thủ dùng đòn bóp… “của quý”

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 15:45
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Eboue Kouassi của Celtic đã phải đau đớn rời sân sau tình huống Steven MacLean bóp vào “của quý” trong trận Bán kết Cúp Liên đoàn Scotland.

Tham khảo thêm:

Vào ngày hôm qua (28/10) đã diễn ra trận Bán kết Cúp Liên đoàn Scotland giữa Celtic và Heart of Midlothian. Ngoài 3 bàn thắng của Celtic còn xảy ra tình huống phạm chơi xấu đáng chú ý của Steven MacLean đối với Eboue Kouassi của Celtic.

Tình huống chơi xấu của MacLean

Cụ thể trong một tình huống phạt góc, Kouassi đã kèm sát đằng sau Steven MacLean khiến cầu thủ này cảm thấy khó chịu. Nhân lúc trọng tài không để ý, Steven MacLean đã luồn tay bóp”khu vực nhạy cảm của cầu thủ Celtic.

Ngay lập tức Kouassi đã phải nằm sân trong đau đớn. Tuy nhiên trọng tài cho rằng không có tình huống phạm lỗi nào xảy ra và trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra bình thường. Hành động của MacLean đã không thoát khỏi ống kính máy quay.

Kouassi có giải thích với trọng tài

Vì quá đau đớn, Kouassi buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Scott Sinclair.

Sau khi xem lại đoạn băng quay chậm, Liên đoàn bóng đá Scotland cho rằng họ sẽ xem xét lại băng ghi hình và đưa ra án phạt nguội cho cầu thủ của Hearts.

Trong lịch sử túc cầu việc cầu thủ phải ôm hạ bộ rời sân không phải là hiếm gặp. Tuy nhiên, theo cách như này thì không phải ở đâu cũng có. Trong lịch sử Vinnie Jones tưng phạm lỗi với Paul Gascoigne kiểu như này vào năm 1988 Newcastle gặp Wimbledon.

Đây là tình huống tương tự

Những hành động kiểu như MacLean và Vinnie Jones quả thực là đáng lên án. Nếu công nghệ VAR trong tất cả các giải đấu trên thế giới thì có lẽ mọi chuyện đã khác và MacLean cũng chẳng dại đánh nguội Kouassi khi mà trước đó anh đã có một thẻ vàng.

Bình luận bài viết