Lee Nguyễn CHÍNH THỨC không về CLB TP.HCM

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã chấp nhận trả mức phí kỷ lục lên đến 1 triệu USD cho Lee Nguyễn song theo xác nhận mới nhất từ người đại diện của tiền vệ này, cầu thủ người Mỹ gốc Việt sẽ không về Việt Nam thi đấu trong quãng thời gian tới.

Thương vụ Lee Nguyễn về với TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của báo giới Việt Nam và Mỹ suốt nhiều ngày vừa qua. Thậm chí, xuất hiện những thông tin cho rằng, đội bóng chủ sân Thống Nhất sẵn sàng chi ra khoản phí kỉ lục là 1 triệu USD để mang cầu thủ Việt kiều về với CLB trước thềm mùa giải mới của bóng đá Việt Nam khởi tranh.

Mọi thứ càng trở nên có cơ sở khi đội bóng chủ quản của Lee Nguyễn là Inter Miami vừa mua thêm 2 bản hợp đồng chất lượng và khiến cơ hội ra sân với cầu thủ này càng trở nên nhỏ lại. Dù vậy, theo chia sẻ từ người đại diện của tiền vệ 34 tuổi, một thông tin không vui đã tới với những fan hâm mộ TP.HCM cũng như Việt Nam.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, ông này khẳng định: “Ông chủ David Beckham và HLV trưởng không muốn Lee Nguyễn ra đi. David Beckham rất thích Lee Nguyễn, vì thế, cậu ấy sẽ ở lại để tiếp tục thi đấu cho CLB và cùng đội bóng gặt hái những thành công trong tương lai”.

Người đại diện của Lee Nguyễn xác nhận anh sẽ không về TP.HCM

Ngoài phát biểu từ người đại diện của Lee Nguyễn, lãnh đạo TP.HCM mới đây cũng đã có những hé lộ về thương vụ chuyển nhượng đình đám nói trên khi cho biết:

“Chúng tôi đã rất nỗ lực đàm phán để đưa Lee Nguyễn về Việt Nam. Thậm chí, đội bóng đã chấp nhận chi 1 triệu USD nhưng vẫn không thể đàm phán thành công.

Đây là thông tin khá đáng tiếc với fan hâm mộ bóng đá Việt Nam

Thật sự đáng tiếc bởi Lee Nguyễn là một cầu thủ giỏi và chúng tôi luôn muốn sở hữu những nhân tố xuất sắc như vậy ở trong đội hình của mình. Chúng tôi sẽ còn quay lại với thương vụ này trong tương lai bởi TP.HCM chưa bao giờ thôi khát khao đưa Lee Nguyễn trở về Việt Nam.”.

Đây rõ ràng là thông tin vô cùng đáng tiếc, bởi rất nhiều người đã mơ về viễn cảnh Lee Nguyễn kết hợp cùng Công Phượng trên hàng công đội bóng chủ sân Thống Nhất. Ngoài ra, nếu có cầu thủ Việt kiều này, khả năng chân sút xứ Nghệ thi đấu thoải mái và tự do sẽ nhiều hơn. Khi đó, Phượng sẽ có đất diễn để thể hiện đẳng cấp của mình.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam