Lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết lượt về cúp C1 ngày 15/4/2021

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (15/4), 2 trận tứ kết còn lại của cúp C1 sẽ diễn ra. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp các màn so tài đáng chú ý ở giải đấu này.

Chúng ta đã xác định được 2 cái tên góp mặt tại vòng bán kết cúp C1 châu Âu, đó là Chelsea cùng với PSG. Những CLB còn lại sẽ được ấn định sau các trận tứ kết lượt về vào rạng sáng mai (15/4).

Theo lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp cúp C1 ngày 15/4, tâm điểm sẽ là màn so tài giữa Liverpool và Real Madrid. Ở trận lượt đi trên đất TBN, Kền kền trắng đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. 

Đó là trận đấu mà thầy trò Zinedine Zidane đã thi đấu vô cùng hiệu quả để có được thắng lợi. Chiến thắng 3-1 giúp cho Los Blancos có nhiều lợi thế ở trận lượt về khi hành quân tới Anfield. 

Dù vậy, thầy trò Zidane cũng không thể chủ quan bởi Liverpool luôn thi đấu rất hay trên sân nhà. Trong quá khứ, anh đã từng tạo ra những cuộc lật đổ vĩ đại trên sân Anfield, gần nhất là chiến thắng không tưởng trước Barcelona - một CLB hùng mạnh khác của bóng đá Tây Ban Nha.

Liverpool - Real là trận cầu tâm điểm của tứ kết lượt về cúp C1 rạng sáng ngày 15/4 

Bởi vậy, The Kop có lý do để tin tưởng vào thêm một cuộc lật đổ. Màn so tài giữa Liverpool với Real diễn ra vào 2h00 ngày 15/4. Cùng thời điểm với trận đấu nói trên là trận đại chiến ở nước Đức, nơi Dortmund tiếp đón Man City trên sân nhà.

Dù đã thất bại 1-2 trước The Citizens trong trận lượt đi song với bàn thắng trên sân khách, Dortmund chỉ cần đánh bại đối thủ 1-0 ở Signal Iduna Park là chắc chắn đoạt vé đi tiếp. Vì thế, đây sẽ là động lực rất lớn cho đội bóng áo vàng đen.

Tuy nhiên, Man City sẽ không muốn có mùa giải thứ 5 liên tiếp dừng bước ở vòng tứ kết. Họ sẽ làm tất cả để có thể đánh bại hoặc chí ít là cầm hoà đội chủ nhà. Với thực lực và dàn cầu thủ chất lượng, The Citizens đủ khả năng làm điều đó.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp cúp C1 ngày 15/4/2021

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
15/4 - 2h00 Liverpool - Real Madrid K+PM
15/4 - 2h00 Dortmund - Man City K+PC

Video highlight Man City vs Dortmund - tứ kết lượt đi cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.