Link trực tiếp Atletico Madrid vs Girona, 1h30, 17/1/2019- Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 09:45
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu trong khuôn khô cúp Nhà Vua Tây Ban Nha giữa Atletico và Girona ngày 17/1/2019

Trận đấu này sẽ được cập nhật trên link trực tiếp bóng đá của Bongda365.

Atletico Madrid đã không thắng trong cả bốn trận đấu với Girona trong những lần chạm trán gần nhất. 

Trận hòa trong trận đấu đầu tiên cách đây vài tháng đã mở ra cánh cửa vào tứ kết cho cả hai đội. Về cơ bản, Atletico Madrid được đánh giá cao hơn là điều mà bất kỳ ai cũng chẳng ngạc nhiên. Câu lạc bộ thủ đô có nhiều cầu thủ ngôi sao đẳng cấp  như Griezmann Diego Costa, Thomas Lemar hay Koke … và trong những năm gần đây, họ cũng đã trở thành một thế lực lớn ở xứ sở Bò tót. Girona từ giải hạng dưới với một đội hình và kinh nghiệm thi đấu hạn chế, họ mới được lên chơi ở La Liga từ mùa giải 2017/2018, một đội bóng “hạt tiêu” mới thăng hạng và tập tành đá chuyên nghiệp.

Atletico sẽ phải rất dè chừng với Girona

Tuy nhiên, sự khác biệt về khả năng, sức mạnh giữa hai đội không được thể hiện rõ ràng bằng cuộc đụng độ trực tiếp . Atletico Madrid, trong 4 trận gần đây, bao gồm cả trận đầu tiên chạm trán, không thể đánh bại Girona. Tất nhiên, “những cậu học trò cưng” của Simeon đã khiến các nhà đầu tư thất vọng khi họ thua cả bốn trận. Tỷ lệ chấp 1: 4 Atletico trong lần chạm trán này cũng chứa nhiều mối đe dọa cho mục tiêu  với những ai muốn đặt cửa cho đại diện của thành Madrid.

Thực tế là Atletico có rất nhiều ngôi sao nổi bật, nhưng màn trình diễn của họ trong “bản nhạc chiến thuật” mà Simione vẽ ra  không được đánh giá cao. Điều này là do triết lý huấn luyện của Simeone, một triết gia bóng đá  luôn coi trọng sự chắc chắn của hàng phòng ngự. Girona không dễ bị hạ gục và  đoàn quân áo sọc đỏ – trắng thành Madrid nên nhớ rằng đội bóng nhỏ bé này đã không thua trong 3 trận đấu gần nhất, hàng phòng ngự của họ cũng chỉ để lọt lưới 3 bàn.

Ngoài ra, tâm lý khi phải chơi trên sân khách của Girona cũng được đánh giá cao. Câu lạc bộ này bất bại trong 11/13 trận đấu cạnh tranh gần đây và giành chiến thắng 10 lần về tỷ lệ kèo châu Á.  Nếu như ai đó muốn đặt cược, thì Girona cũng là một sự lựa chọn không tồi, nên nhớ họ không thua trước Atletico tới 4 trận liên tiếp./ Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu trong khuôn khô cúp Nhà Vua Tây Ban Nha giữa Atletico và Girona ngày 17/1/2019

Bình luận bài viết