Link trực tiếp Juventus vs AC Milan, 0h30, 17/1- Coppa Italia 2018/2019

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 09:12
5 /5 của 2 đánh giá

Cập nhậy link trực tiếp trận đấu trong khuôn khổ siêu cúp Italia giữa Juventus vs AC Milan vào ngày 17/1/2019.

Trận đấu ở Supercoppa của Ý trong những năm gần đây không được tổ chức tại một sân vận động như nhiều giải đấu hay nhất châu Âu, nhưng đã được tổ chức trên khắp thế giới ở nhiều quốc gia như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Qatar và đây là năm đầu tiên ở Ả Rập Saudi. Siêu cúp năm nay là trận đấu giữa hai vị vua tuyệt đối của bóng đá Ý, Juventus và AC Milan. 

Một nửa mùa giải đã trôi qua, và Juventus vẫn cho thấy đó là một thế lực bất khả xâm phạm trên sân cỏ quốc gia. Trước khi rời Ả Rập Xê Út, Juventus đã giành chiến thắng với Bologna để giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia Ý. Tại Serie A, đội quân của HLV Max Allegri đang tiến gần đến danh hiệu vô địch, khi lúc này “bà đầm già thành Turin” đã nới rộng khoảng cách của Napoli ( đội xếp thứ 2 ) tới 9 điểm.

Đối đầu kinh điển của bóng đá Ý

Không chỉ thành công trên sân cỏ quốc gia, Juventus còn tiếp tục thể hiện vị trí của mình ở vị trí thủ lĩnh Champions League, khi được hoàn thiện ở vòng cuối cùng với vai trò của đội một, trong nhóm các bảng có 2 đội MU mạnh mẽ. và Valencia. Nhìn chung, Juventus không dễ bị đánh bại.

Tuy nhiên, có một điều khiến NHM Juventus không thoải mái, vì trong hai mùa giải mới đây nhất,  các Tifosi của Juventus phải ôm hận trước chính AC Milan (2016) và Lazio (2017). Đó là lý do tại sao huấn luyện viên Allegri sẽ phải chịu áp lực rất lớn trong việc  ổn định tâm lý của các cầu thủ  và đưa ra đấu pháp hợp lý nhằm chuẩn bị cho trận đấu đêm nay.

AC Milan đã từng là một trong những tượng đài bất diệt  của bóng đá Ý, nhưng nó chỉ là trong quá khứ. Hiện tại, Rossoneri chỉ là một đội bóng tuyệt vời, nhưng không đủ để cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Thành tích của Milan trước Siêu cúp cũng tệ khi thắng trận cuối  cùng với tỷ lệ 1/7. Mặc dù vậy, trong 4 trận gần nhất, Milan cho thấy hàng phòng ngự của họ không hề chắc chắn với mỗi trận để lọt lưới ít nhất hai bàn.

Trận đấu này sẽ có trên link trực tiếp bóng đá của Bongda365./

Bình luận bài viết