Link trực tiếp bóng đá , 23h00, 16/1- ASIAN CUP 2019

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 09:53
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá lượt trận cuối vòng bảng trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen ngày 16/1/2019 lúc 23h00.

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Yemen trên PC

  • https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm
  • http://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html
  • Link tường thuật diễn biến
Link trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Yemen, 23h00, 16/1- ASIAN CUP 2019

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Yemen trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Thông tin trận đấu

Không nằm ngoài những dự đoán. đội tuyển Iran quá mạnh và chúng ta đã để thua ở lượt đấu trước. Nhưng nhìn chung lối đá của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo vẫn để lại những ấn tượng nhất định. Chúng ta vẫn còn cơ hội lọt vào vòng đấu loại trực tiếp nếu như giành chiến thắng trước Yemen ở vòng đấu cuối cùng này. Đồng thời những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé với Việt Nam như Turkmenistan, Triều Tiên hay Kyrgyzstan không thể chiến thắng.

Yemen là một đất nước đang nội chiến và những biến động phức tạp. nền bóng đá của đất nước vùng Trung Đông này những năm qua cũng không có điều kiện để phát triển. Đội tuyển quốc gia của họ cũng không được thi đấu với nhau nhiều, sức mạnh của họ that sự gần như không có.

Tại Asian Cup năm nay họ đã để thua đậm 5 bàn trước Iran, trận thứ hai họ để cho Irap đả bại đến 3 bàn không gỡ. Hiệu số bàn thắng thua của họ đang là thấp nhất của giải đấu. Với kết quả tệ hại như vậy thì đội bóng này cũng đã chính thức nói lời từ biệt với Asian Cup. Trận đấu cuối cùng với tuyển Việt Nam chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

Đội tuyển Việt Nam cần ghi tối đa 3 bàn và chờ đợi may mắn từ các cặp đấu cùng giờ.  Sức mạnh của Việt Nam lúc này hoàn toàn thừa khả năng để giành một chiến thắng đậm trước các cầu thủ Yemen. Tuy nhiên cũng không nên quá chủ quan trước đối thủ này bởi Yemen sở hữu dàn cầu thủ có thể lực tốt, tâm lý của họ cũng rất muốn có một kết quả chap nhận đợc để chia tay giải đấu lần này.

Bongda365 sẽ cập nhật link trực tiếp bóng đá của trận đấu này để gửi đến quý độc giả./

Bình luận bài viết