Link trực tiếp Olympique Marseille vs Monaco, 3h00, 14/1/2018

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 10:27
4.3 /5 của 2 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá vòng 19 Ligue One- giải vô địch quốc giá Pháp, trận đấu tâm điểm giữa Olympique Marseille vs Monaco.

Có thể nói rằng Monaco lúc này đang rời vào một tình cảnh bi đát nhất của họ trong suốt 5 năm qua. Sau một nửa chặng đường của Ligue One, đội bóng xứ công quốc lúc này đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, họ phải sống trong cảnh hiểm nghèo trụ hạng. Sau 18 trận đã thi đấu, họ để lọt lưới đến 29 bàn thắng, ghi được 13 bàn, hiệu số bàn thắng bại lúc này đang là âm 13 bàn. Một hiệu số tệ thứ hai tại Ligue One.  Monaco lúc này còn bị nhóm an toàn bỏ cách đến 5 điểm trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Pháp. Thật không thể ngờ rằng một đội bóng với  tiềm lực tài chính mạnh mẽ bậc nhất của nước Pháp, lại phải sống trong cảnh “ngất ngưởng” như vậy.

Mới mùa trước còn là đương kim á quân, mùa trước nữa là đương kim vô địch thế mà giờ đây người hâm mộ của vùng công quốc đã không còn nhận ra diện mạo thật sự của đội bóng con cưng. Qúa tệ hại và quá khinh khủng. Rõ ràng việc bán đi các trụ cột, đưa một Thierry Henry còn non kinh nghiệm huấn luyện về dẫn dắt đã báo hại Monaco.

Đã không hay lại còn không may, Monaco ở vòng đấu này phải tiếp đón một Marseille đang có phong độ tốt. Đội bóng của thành phố cảng nước Pháp đang đứng ở vị trí thư 7 trên bảng xếp hạng, tràn trề cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa sau. Việc phải tiếp đón Monaco lúc này không còn là nỗi sợ như các mùa trước nữa, trong trận đấu đêm nay, Marseille đang nắm đằng chuôi và đương nhiên được đánh giá cao hơn Monaco.

Trận đấu này sẽ được Bongda365 gửi đến quý độc giả thông qua link trực tiếp bóng đá./

 

 

Bình luận bài viết