Link trực tiếp Man City vs Wolverhampton, 3h, 15/1- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 09:20
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp Ngoại Hạng Anh vòng 22 trận đấu muộn giữa Man City vs Wolverhampton vào ngày 15/1/2019.

Manchester City gặp bất lợi khi phải thi đấu muộn nhất ở vòng đấu này, họ sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp đón các cầu thủ Wolverhampton trên sân nhà Etihad. 

Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola  đang  có phong độ cưực tốt ở thời điểm này. Ở vòng đấu trước, họ mới đánh bại đội đang dẫn đầu trên  bang xếp hang là Liverpool để thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. Nhưng Liverpool ở vòng đấu này đã thi đấu trước và giành chiến thắng tối thiểu trước Brighton. 

Sức sp tâm lý lại được đẩy về phía Man City, họ bắt buộc phải giành chiến thắng trong trận tiếp đón Wolver để tiếp tục duy trì khoảng cách với The Kop.

Wolverhampton là 1 đối thủ không mấy dễ chịu với Man City

Wolverhampton mặc dù chỉ đang đứng thứ 11 trên bang xếp hang, nhưng đội bóng này thực sự là một thách thức, một “chú ngựa ô” với các ông lớn ở mùa bóng năm nay. Đến lúc này ở giải Ngoại Hạng, duy chỉ có Liverpool là đội đánh bại được “bầy sói”. Đội bóng mới lên hang này từng đánh bại Chelsea và cầm hòa cả Arsenal.

Mục tiêu của Pep không gì khác ngoài 3 điểm, đương nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tuhg ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu này. Thực tế về thành tích đối đầu, Wolverhampton chưa bao giờ đánh bại được Man City trên sân  Etihad. Vì vậy khả năng để “bầy sói” tạo bất ngờ với một chiến thắng là không thực sự cao. Một kết quả hòa sẽ là mục tiêu hợp lý để Wolver tiến đến.

Trận đấu sẽ được trực tiếp bóng đá phục vụ người hâm mộ.

Bình luận bài viết