Link trực tiếp Paris SG vs Monperllie, 3h00, 16/1/2019- Ligue One 2018/2019

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá, trận cầu tâm điểm vòng 20 giải vô địch quốc gia Pháp trận đấu giữa Paris SG vs Montperllie ngày 16/1/2019.

Vòng 20 giải vô địch quốc gia Pháp sẽ là trận đấu tâm điểm giữa đội đương kim vô địch Paris SG vs Montperllie. Sức mạnh của Paris lúc này đang là bất khả chiến bại tại giải vô địch Ligue 1. sức mạnh tuyệt đối khiến họ gần như không có đối thủ. Lúc này PSG đang nắm trong tay hai trận chưa đá và khoảng cách giữa các đội bám đuổi phía sau lúc này đang ;là cực kỳ an toàn.

Xét về mặt đội hình, đương nhiên Mongperliie được đánh giá thấp hơn so với Paris SG. Họ không còn quá mạnh như 5 năm trước. Sức mạnh của đội bóng vùng Nam nước Pháp đã bị suy yếu khá nhiều kể từ khi các trụ cột ra đi. Giờ đây họ chỉ là một đội bóng mỗi mùa phải lo ngay ngáy cho chuyện chống xuống hạng và thi thoảng là giành được tấm vé tham dự Cup Châu Âu. 

Ngược lại Paris gần như đã vô địch Ligue One mùa này, người ta chỉ quan tâm xem họ ghi đuiợc bao nhiêu bàn sau mỗi trận đấu mà thôi. Hiệu suất ghi bàn của đội bóng Thủ Đô đang là cực kỳ đáng nể, Những Neymar-Cavani- Mbappe đang có 50 bàn thắng cho PSG mùa này, hàng phòng ngự của họ cũng mới chỉ để lọt lưới 10 bàn. Là một trong những hàng phòng ngự chắc chắn nhất của giải đấu, không có lý do gì để không tin tưởng một chiến thắng cho Paris SG trong trận đấu này.

Trận đấu này sẽ được Bongda365 cập nhật trên hệ thống Link trực tiếp bóng đá. Bên cạnh đó còn có rất nhiều trận cầu đáng chú ý khác trên khắp Châu Âu./

Bình luận bài viết