Link trực tiếp Barcelona vs Eibar, 14/1, 0h30- La Liga 2018/2019

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu thuộc vòng 19 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha- La Liga giữa Barcelona vs Eibar ngày 14/1/2018.

Barcelona đang cho thấy sức mạnh thống trị tuyệt đối tại La Liga, đã 18 vòng đấu trôi qua, đoàn quân của huấn luyện viên Valverde mới chỉ phải nhận có 2 trận thua. Còn lại họ có đến 14 chiến thắng. Hàng công của “gã khổng lồ xứ Caltalan” lúc này vẫn là một trong những hàng công hiệu quả bậc nhất xứ đấu bò và trên cả bình diện Châu Âu nói chung.  18 trận đấu cho thất một hiệu suất quá kinh khủng. Barcelona ghi đến 50 bàn thắng tính riêng ở giải quốc nội,  đứng oai vệ trên ngôi đầu bảng và hơn hẳn đội xếp sau là Atletico Madrid đến tận 10 điểm trên bảng xếp hạng. Đại kình địch lớn nhất- Real Madrid mùa này khủng hoảng phong độ, nằm ngòa Top 4. Nên ngôi vương của La Liga năm nay gần như nàm chắc trong tay của đội chủ sân Camp Nou bất kể cho mùa giải năm nay vẫn còn 19 vòng đấu nữa.

Ở vòng đấu thứ 19 này, Barcelona gặp phải một thử thách quá dễ chịu, họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đội bóng đang phải sống trong cuộc chiến trụ hạng là Eibar. Dự kiến Messi và các đồng  đội sẽ lại có một “cuộc dạo chơi” và chiến thắng đậm trước đối thủ đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Thực tế cũng đã chỉ ra, Eibar chưa bao giờ được đánh giá là đối thủ xứng tầm với Barca, nhất là khi đội bóng nhỏ bé này phải hành quân đến sân Camp Nou. Họ chẳng khác nào “miếng mồi ngon” cho thầy trò Valveder. Mặc dù ở mùa giải này Eibar từng hạ đo ván Real Madrid, nhưng nên nhớ rằng phong độ của Real và Barca lúc này đang là “một trời, một vực”.

Trận đấu này sẽ được Bongda365 cập nhật trên hệ thống link trực tiếp bóng đá.

Bình luận bài viết