Link trực tiếp Barcelona vs Levante, 18/1, 3h30- Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 09:27
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá Barcelona vs Levate trong khuôn khổ vòng 18 đội Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha ngày 18/1/2019.

Bongda365 sẽ mang đến quý độc giả diễn biến và kết quả của trận đấu này thông qua đường link trực tiếp bóng đá.

Levante là một chuyến thăm khó khăn cho Barcelona vào ngày 1/8 của mùa giải Cúp Tây Ban Nha 2018/19. Tuy nhiên, những người yêu thích các câu lạc bộ Catalan vẫn có quyền “thở” vì hiệu suất của câu lạc bộ đại diện cho thành phố Valencia hiện tại không cao.

Ở mùa giải hiện tại, Levante đã có lúc lọt vào Top 6 của bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, kết quả tiêu cực của tháng 12 năm 2018 và đầu tháng 1 năm 2019 đã dẫn đến vị trí thứ mười, bao gồm: trong bốn vòng gần nhất, huấn luyện viên Paco Lopez và các học trò cưng của ông chỉ biết hòa và thua: hòa 2, bại 2 trận.

Messi đang có phong độ cực cao ở mùa giải này

Trong khi đó, Barcelona đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Họ đã giành chiến thắng trong sáu trận đấu cuối cùng trong năm 2018 và đầu 2019 của giải vô địch quốc gia (Liga và King Cup). Nhờ màn trình diễn này, Lionel Messi và các đồng đội chắc chắn sẽ hướng đến mục tiêu trên sân nhà Camp Nou với một quyết tâm không gì khác ngoài chiến thắng

Messi, như thường lệ, vẫn là nhạc trưởng trong mọi trận đấu của Barca. Siêu sao người Argentina đang cho thấy một phong độ vô cùng kinh khủng ở tuổi 32. Anh đã ghi được 11 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo trong 10 lần ra sân gần nhất trên mỗi đấu trường.

Sự nổi lên của El Pulga là tiền đề cho thành công của Barcelona. Ở trận lượt đi La Liga mùa này, anh đã lập hat-trick và thực hiện hai pha kiến ​​tạo để giúp Barca chôn vùi Levante 5-0. Hãy nhớ rằng người khổng lồ xứ Catalan là đội chủ  nhà trong trận đấu này. Sân Nou Camp ở mùa giải năm nay là một nơi đi dễ khó về đối với mọi đối thủ.

Nếu điều này không có gì đáng ngạc nhiên, Messi và đội của anh ấy tiếp tục bài hát chiến thắng khi anh ấy và các đồng đội tri ân các cổ động viên trên sân Camp Nou bằng một chiến thắng vùi dập Levante.

Bình luận bài viết