Link trực tiếp bóng đá Leganes vs Real Madrid, 3h30, 17/1- Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Leganes vs Real Madrid trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 2018/2019.

Bongda365 sẽ cập nhật những diễn biến của trận đấu này thông qua hệ thống link trực tiếp bóng đá.

Với Real Madrid, giờ họ phải thấy rằng cơ hội cạnh tranh ngôi vương ở La Liga đã gần hết khi họ bị Barcelona nới rộng khoảng cách lên đến 10 điểm. Mặc dù vẫn còn một trận chưa đấu nữa trong tay, nhưng chỉ như thế là  không đủ  để lấp đầy lỗ hổng này bằng một giải đấu mà trong đội hình của đội bóng Hoàng Gia có sự xáo trộn và có lục đục nội bộ, sau 2 thập kỷ, lần đầu tiên Real Madrid mới lại không nằm trong Top 4 La Liga sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi. Mục tiêu thiết thực nhất cho kền kền trắng ngay bây giờ là tập trung vào Cúp nhà vua và Champions League.

Đây là những giải đấu trực tiếp cung cấp cho họ nhiều cơ hội để tránh một mùa giải có nguy cơ hoàn toàn không danh hiệu . Huấn luyện viên Solari và các học trò của mình biết phải làm gì trong “King Cup” ngay bây giờ. Do đó, việc đo hiệu suất trong sân chơi chính như một thước đo của một giải đấu khác mang lại cho họ cơ hội tốt hơn nhiều.

Một đối thủ tương đối dễ chịu của Real Madrid

May mắn cho Los Blancos và các Madridsita, khi đối thủ tiếp theo của họ là Leganes, không cùng đẳng cấp. Chiến thắng của Real Madrid không chỉ giúp họ mở ra cánh cửa gần hơn với danh hiệu Cúp nhà vua, mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc vực dậy tinh thần cho họ trong chuỗi thành tích bết bát ở mùa giải này.

Leganes không phải là cầu thủ khó chơi nếu bạn nhìn vào những trận đối đầu  trực tiếp khi Real Madrid đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất, trong đó đại diện thành Madrid có 3 chiến thắng. Ngoài ra, Leganes trong đội hình của họ không có đủ những nhân tố đặc biệt và kinh nghiệm thi đấu để có thể đối chọi lại với một Real Madrid hùng mạnh hơn hản họ về đẳng cấp, kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp./ 

Bình luận bài viết