Link trực tiếp bóng đá Nice vs Monaco, 1h, 17/1- Ligue One 2018/2019

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 10:34
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá, đá bù vòng 17 Ligue One trận đấu giữa Nice vs Monaco ngày 17/1/2019 lúc 1h00.

Link trực tiếp bóng đá của trận đấu này sẽ được cập nhật bởi Bongda365.

Kể từ khi loại trừ trận đấu ở cúp châu Âu, Monaco chơi tốt với 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, bao gồm tối đa 6 trận thắng, giành ít nhất 2 bàn mỗi trận. Tại Geoffroy-Guichard ở Saint-Etienne, Monaco cũng nã vào lưới đối thủ bốn lần mà không mất một bàn thắng nào. Tuy nhiên, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi vì Montpellier là một trong những đội bóng hay nhất ở Ligue 1, đội bóng ít lợi thế nhất (thua 13 bàn) và thậm chí là PSG. tỷ số thất bại với tỷ số 0-0.

Về phía  Nice, việc tham gia vào giai đoạn vòng loại của Europa League trước các đối thủ khó  bị đánh bại là Lokomotiv Moscow, ngăn Nice tập trung vào các đối thủ của mình tại đấu trường quốc nội. Một ví dụ điển hình là chiến thắng 0: 1 trước Toulouse ở vòng đầu tiên của Cúp Quốc gia lần thứ 32: Nice gần như không tạo được dấu ấn nào trước đội bóng thành phố Toulouse, ngay cả khi có tất cả các trụ cột. Trên sân như Mario Balotelli, Alassane Plea, Jean-Michael Seri, … sự trở lại của thủ môn này Yoan.

Monaco có chuyến làm khách không mấy khó khăn

Mới đây trong trận bán kết siêu cúp Liên Đoàn Pháp tại sân nhà, trong trận derby Côte’Azur giữa Nice và Monaco, khi đang chơi trên sân nhà, Nice đã bị đánh bại với tỷ số 2-1. Trong trận cầu này, tất cả các thông số thống kê từ dứt điểm cho đến kiểm soát bóng thì Nice đều có lợi thế,  nhưng Monaco với trận đấu chơi phòng thủ với “pháo đài bê tông” kiên cố đã giành chiến thắng xứng đáng với hai bàn thắng, người lập công là Lemara và Diakhaby. .

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải này, Nice và lợi thế của  chủ nhà đã giành chiến thắng 4-0 trước Monaco. Đó cũng là khoảng cách lớn nhất trong lịch sử giữa hai đội (cho trận chung kết năm 2016) và Monaco chắc chắn muốn báo thù trận thua đó./

Bình luận bài viết