Link trực tiếp Real Betis vs Real Madrid, 14/1, 2h45- La Liga 2018/2019

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 10:06
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu tâm điểm trong khuôn khổ vòng 19 La Liga giữa Real Betis vs Real Madrid ngày 14/1/2019

Có thể khẳng đinh rằng Real Madrid đang sống trong những ngày tháng khủng hoảng thực sự. Bầu không khí ảm đạm, đám mây mù u tối đến lúc này vẫn chưa thoát khỏi sân Bernabeu. Phong độ của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha kể từ ngày bán đi C.Ronaldo. Chỉ tính riêng tại La Liga, “kền kền trắng” lúc này  sau 18 trận đấu để thua 6 trận đấu. Hàng công và hàng phòng ngự đều đạt hiệu suất khá tệ. Những Benzema hay Bale..chỉ giúp Los Blancos có vỏn vẹn 26 bàn thắng, trong khi đó hàng phòng ngự với những sơ hở không thể tha thứ khiến cho đội bóng Hoàng Gia phải nhận đến 26 bàn thắng. Nhìn sang đại kình địch Barcelona. thậm chí Real Madrid có hiệu suất ghi bàn chỉ bằng một nửa so với “Gã khổng lồ xứ Caltalan”. 

Mệnh lệnh phải thắng cho Real

Đoàn quân của Solari lúc này rõ ràng đang không đạt điểm rơi phong độ, các ngôi sao của bầy kền kền đang không còn là chính mình. Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 20 năm , Los Blancos xếp ở vị trí  thứ 5, họ đừng ngoài Top 4.  Ở vòng đấu trước, Real Madrid còn phải nhận thất bại trước Vilareal trên sân khách.

Nếu như không trở lại làm chính mình, thì rất nhiều khả năng, đây sẽ là một mùa bóng tệ hại nhất trong lịch sử của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha. Lúc này họ đang kém vị trí trong top 4 2 điểm, chiến đấu cho một tấm vé tham dự Champions League mùa sau đang là khả dĩ nhất cho mục tiêu của Real lúc này. Vị trí thứ ba hoàn toàn nằm trong tầm tay của Los Blancos.

Những trận đấu của La Liga sẽ có trên Link trực tiếp bóng đá của Bongda365./

Bình luận bài viết