Link xem trực tiếp Werder Bremen và Leverkusen 01h30 ngày 19/5

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 00:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Werder Bremen và Leverkusen lúc 01h30 ngày 19/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Werder Bremen và Leverkusen lúc 01h30 ngày 19/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Werder Bremen và Leverkusen

Bremen đang vật lộn trụ hạng, một phần nguyên nhân do hàng thủ quá tệ. Điều đó khiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của Claudio Pizzaro cùng đồng đội ở tuyến trên trở nên vô nghĩa. Werder Bremen xếp thứ 2 từ dưới lên nhưng số bàn thua của họ thì nhiều nhất giải đấu. Thậm chí Werder Bremen chơi hơn Paderborn 2 trận nhưng vẫn nhiều hơn đội bét bảng về số lần vào lưới nhặt bóng.

Tất cả điều đó cho thấy Werder Bremen đang trải qua mùa giải tồi tệ. Thành tích thi đấu yếu kém, doanh thu sa sút, mọi thứ đang đẩy đội bóng giàu truyền thống này đến bờ vực phá sản. Đó là lý do mà Werder Bremen buộc phải thi đấu với trên 200% khả năng trong những vòng đấu còn lại.

Họ kém vị trí trụ hạng đến 9 điểm, kém vị trí dự loạt trận play-off 5 điểm. Tất cả đang chống lại Werder Bremen. Đã vậy hôm nay họ còn gặp một Leverkusen đang hừng hực khí thế. Đội bóng này chỉ còn kém vị trí dự Champions League đúng 1 điểm. 10 trận gần nhất họ thắng tới 9.

Leverkusen là cả một trời tương phản so với Werder Bremen. Nhưng trong khi các vị khách chỉ vắng Kevin Volland cho trận đấu hôm nay thì Werder Bremen mất đến gần nửa đội hình vì chấn thương và thẻ phạt.

Tiền đạo trụ cột Augustinsson gặp vết đau ở cơ. Trong khi đó Fullkrug cũng vắng mặt. Cả tiền vệ quan trọng nhất của Bremen là Klassen cũng không thể ra sân hôm nay. Chưa hết, Claudio Pizzaro cũng không kịp bình phục chấn thương. Ngoài ra còn là sự thiếu vắng của Mohwalk và Toprak.

5 trận gần nhất, Bremen chỉ hòa được 1 trận, còn lại thua tới 4 và cả 4 trận thua ấy đều không ghi nổi bàn nào. Hàng thủ tệ nhất, hàng công cũng ghi bàn kém nhất với chỉ 27 lần chọc thủng lưới đối phương. Đã vậy lực lượng còn thiếu rất nhiều trụ cột. Xem ra tất cả các yếu tố đều quay lưng lại với đội bóng giàu truyền thống này.

  • Xem thêm: Giải VĐQG Đức

Đội hình dự kiến trận Werder Bremen và Leverkusen

+ Werder Bremen: Pavlenka - Veljkovic, Vogt, Moisander - Gebre Selassie, Eggestein, Nuri Sahin, Bittencourt, Fallou Diagne, Selke, Rashica.

+ Leverkusen: Hradecky - Jonathan Tah, Sven Bender, Tapsoba, Lars Bender, Baumgartlinger, Aranguiz, Wendell - Bellarabi, Diaby - Havertz.

Link xem trực tiếp Werder Bremen và Leverkusen 01h30 ngày 19/5

Trận cầu Werder Bremen và Leverkusen diễn ra lúc 01h30 ngày 19/5 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-bremen-vs-leverkusen-21970819

  • Xem thêm: Nhận định Đức

Bình luận bài viết