Link xem trực tiếp Union Berlin vs Bayern 23h00 ngày 17/5

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 22:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Union Berlin vs Bayern lúc 23h00 ngày 17/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Union Berlin vs Bayern lúc 23h00 ngày 17/5 ở vòng 26 Bundesliga mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm: Trực tiếp Bundesliga

Tương quan lực lượng trước trận Union Berlin vs Bayern

Dưới thời HLV Hansi Flick, Bayern đang trình diễn một phong độ cực kỳ thuyết phục trước giai đoạn tạm hoãn của bóng đá châu Âu. Nhờ có bàn tay điều chỉnh tài tình của nhà cầm quân này mà những Thomas Mueller, Thiago hay Lewandowski đang chơi thứ bóng đá thăng hoa nhất.

Ngoài ra những Davies, Zirkee cũng biết cách bùng nổ mỗi khi được trao cơ hội. Tất cả giúp Bayern trải qua 11 trận bất bại. Thành tích ấy, cộng với những lần sẩy chân của Dortmund hay RB Leipzig là quá đủ để cho Hùm xám đang chiễm chệ ở vị trí thứ nhất tại Bundesliga với 55 điểm sau 25 vòng đấu.

Có thể ở các trận sớm vòng 26, Borussia Dortmund có thắng lợi thuyết phục trước Schalke, qua đó thu hẹp khoảng cách với Bayern xuống chỉ còn 1 điểm nhưng Bayern nhiều khả năng sẽ tái lập khoảng cách 4 điểm vì đối thủ hôm nay chỉ là một Union Berlin yếu hơn hoàn toàn.

Đã thế, Union còn mất đi lợi thế được cổ vũ từ khán giả nhà, điều rất quan trọng với những đội bóng chơi chủ yếu bằng tinh thần như Union. Vì vậy, đoàn quân của HLV Hansi Flick sẽ không khó khăn trong việc giành trọn 3 điểm để duy trì khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Hơn nữa, Union Berlin cũng có nhiều thiếu vắng quan trọng. Ba cầu thủ tấn công gồm Sheraldo Becker, Sebastian Andersson và Akaki Gogia đang bỏ ngỏ khả năng ra sân do dính chấn thương. Trong khi đó, trung vệ Marvin Friedrich chắc chắn vắng mặt vì nhận thẻ đỏ ở trận trước. Vắng đến 4 cái tên quan trọng, không rõ Union sẽ chống cự ra sao trước một Bayern đang hừng hực khí thế.

Thực ra trận này Bayern Munich cũng không có quân số đầy đủ khi Corentin Tolisso và Philippe Coutinho phải ngồi ngoài vì vừa trải qua phẫu thuật. Trong lúc trung vệ Sule cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương. Nhưng họ vẫn còn đó những Ivan Perisic, Alaba hay Alphonso Davies sẵn sàng trám vào những lỗ hổng. Tư tưởng thoải mái, đẳng cấp vượt trội, trong khi không phải chịu quá nhiều thiệt thòi khi đá trên sân Union Berlin, có lẽ Bayern sẽ không khó giành 3 điểm.

  • Xem thêm: Soi kèo trực tuyến

Đội hình dự kiến trận Union Berlin vs Bayern

+ Union Berlin: Gikiewicz - Subotic, Huebner, Schlotterbeck - Trimmel, Andrich, Gentner, Lenz - Malli, Andersson, Bulter.

+ Bayern Munich: Neuer - Pavard, Boateng, Alaba, Davies - Kimmich, Thiago - Gnabry, Muller, Perisic – Lewandowski.

Link xem trực tiếp Union Berlin vs Bayern 23h00 ngày 17/5

Trận cầu Union Berlin vs Bayern diễn ra lúc 23h00 ngày 17/5 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-union-berlin-vs-b-munich-21970809

  • Xem thêm: Bóng đá Đức

Bình luận bài viết