Link trực tiếp Real Madrid vs Rayo Vallecano, 0h30, 16/12, La Liga 2018/2019

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 14:12
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu vòng 17 La Liga giữa Real Madrid vs Rayo Vallecano vào lúc 0h30 ngày 16/12/2018

Vallecano đang gặp khó khăn về số lượng trận đánh tối đa. Họ chỉ có 10 điểm sau 15 vòng đấu và họ đang ở trong bảng xếp hạng cuối cùng. Dù mùa giải không bằng một nửa nhưng Huesca là một trong những ứng cử viên cho tấm vé xuống hạng.

Với Vallecano, chơi ở La Liga là một vinh dự, nhưng với Real Madrid, chức vô địch là xứng đáng với câu lạc bộ. Tuy nhiên, thật khó để hiện thực hóa điều đó ở  mùa bóng này khi Câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đã gặp phải khá nhiều thất bại, cộng với chuỗi phong độ không mấy ấn tượng. Zidane rời phòng huấn luyện và Ronaldo ra ngoài để gây ảnh hưởng đến công việc của Real. Tuy nhiên, so với Vallecano, “kền kền trắng” vẫn còn quá mạnh.

Vallecano không có dấu hiệu cải thiện, trên thực tế, nó chơi nhiều bát hơn. Trong 10 trận gần nhất, người chiến thắng chỉ có một chiến thắng và sáu trận thua. Trong 15 trận gần đây, đội đã thắng hai, quá ít để cho phép một người mới tránh cuộc đua xuống hạng.

Trong khi đó, Real Madrid gần đây đã phát triển mạnh mẽ. Trong 15 vòng đấu gần nhất, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã giành chiến thắng trong trận đấu với Huesca.

Real Madrid huưướng đến 3 điểm trên sân Bernabeu ở vòng 17.

Tuy nhiên, Real Madrid vừa nhận thất bại 0-3 tại Champions League trước CSKA Moscow trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng. Với tinh thần cằn nhằn, tân binh Vallecan có thể gây bất ngờ cho Real tại vòng 17 vào cuối tuần này.

Nhưng nếu xét về đẳng cấp cũng sự chênh lệch trong đội hình, rõ ràng đoàn quân của huấn luyện viên Solari tỏ ra thiện chiến hơn  so với một Rayo chỉ đang ngấp nghé trong khu vực xuống hạng. Những Karim Benzema, Bale hay Asensio thừa sức “làm gỏi” đội bóng nhỏ bé này. Trong quá khứ, trận thua gần nhất mà Los Blancos để thua Rayo trên sân nhà Bernabeu đã diễn ra cách đây hơn 2 thập kỷ ( tính riêng trong khuôn khổ La Liga). Có thể sau trận đấu không bung sức tại Champions League, quay trở về La Liga, huấn luyện viên Solari sẽ cho các học trò của mình chơi với một thế trận tấn công áp đảo. Những Toni Kross, Luka Modric, Bale, Ramos…. sẽ quay trở lại trong trận cầu này. Khát khao cháy bỏng trong cuộc đua đến chức vô địch tại La Liga đang hiển hiện hơn bao giờ hết với từng Glaticos. 3 điểm có lẽ không thoát khỏi trên sân Bernabeu trong trận cầu này. Nhưng Real cũng không vì thế mà được phép chủ quan.

Đừng quên rằng “Kền kền trắng” ở một số trận đấu thường chơi khá trệ trước các đội bóng chiếu dưới. Trận thua bạc nhược trước CSK mới đây hay trước đó là thất thủ 0-3 trước Eibar là một bài học không thể quên cho Los Blancos.

Những trận cầu đáng chú ý nhất của La Liga sẽ có trên link xem trực tiếp bóng đá./

Bình luận bài viết