Link trực tiếp Tottenham Hotspurs vs Burnley, 22h00, 15/12/2018

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 14:04
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp Ngoại Hạng Anh vòng 17 trận cầu giữa Tottenham Hotspurs vs Burnley vào lúc 22h00 ngày 15/12/2018.

Tottenham sẽ gặp một đối thủ  khá dễ chịu tại vòng 17 Ngoại Hạng Anh tối 15/12/2018. Gặp một Burnley đang ngấp nghé cho khả năng xuống hạng. Mục tiêu không gì khác ngoài bỏ túi trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Wembley. Đoàn quân của huấn luyện viên Pochettino đang có tinh thần khá tốt khi họ mới lọt vào vòng nốc ao Champions League một cách khá may mắn (hòa Barcelona 1-1 tại Camp Nou), Burley được xem như một đối thủ để “Gà trống thành London”  giải tỏa những căng thẳng sau chuyến làm khách nghẹt thở  từ Tây Ban Nha hồi giữa tuần.

Burnley đã thua bốn trong năm trận đấu cuối cùng của anh tại Ngoại Hạng Anh, nơi đội này đã thua cả ba trận sân khách, tất nhiên, họ không đủ sức để đá bay một đối thủ mạnh như Tottenham. Như vậy, gần như Burnley chắc chắn sẽ chịu thất bại trong trận cầu tại Wembley tối nay.

Có một vài thống kê đáng chú ý như sau:

– Burnley đã thất bại trong 6 trận thi đấu gần nhất.. Tottenham đã thắng bốn trận sân nhà gần nhất.

– Tottenham đã thắng 5/6 trận gần đây trên sân nhà.

– Burnleuy không thể ghi bàn trong 6 trên 7 trận gần nhất của Ngoại hạng Anh.

Tottenham tiếp tục hướng đến một chiến thắng

Tottenham đã không thua bất kỳ trận nào trong mùa giải này, bao gồm bảy chiến thắng và hai trận hòa. Ba trận gần nhất của đội chủ sân White Hart Lane, Tottenham, đã ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới hai bàn. Thống kê đủ để khiến Burnley cảm thấy lo lắng về HLV Sean Dyche. Chiến thắng 3-0 trước Hull City trong trận tứ kết giữa tuần của NHA đã giúp Tottenham Hotspur duy trì vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng, chỉ kém ba điểm so với top bốn.

Chiến thắng này cũng giúp Tottenham giữ khoảng cách 3 điểm so với M.U để đứng ở vị trí thứ sáu trên BXH. Kane và các đồng đội của anh ấy hiểu rằng họ phải tiếp tục chiến thắng nếu họ không muốn bị phe đối lập bắt giữ.

Trận đấu này sẽ được chúng tôi gửi đến quý độc giả thông qua hệ thống link trực tiếp bóng đá quen thuộc. Những trận cầu tâm điểm nhất của Ngoại Hạng ANh vòng này cũng sẽ được đội ngũ biên tập của Bongda365 Update liên tục, quý độc giả chỉ cần một Click chuột là đã có thể thưởng thức trận đấu.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris – Vertonghen, Alderweireld, Dier – Rose, Eriksen, Wanyama, Walker – Alli, Kane, Heung-Min
Burnley: Heaton – Ward, Mee, Keane, Lowton – Boyd, Hendrick, Marney, Arfield – Vokes, Grigio

Bình luận bài viết