Người cũ ở Frankfurt: "Jovic đã tự hủy hoại sự nghiệp của mình tại Real Madrid"

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 15:11
3.8 /5 của 2 đánh giá

Luka Jovic đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập tại Real Madrid. Hành động tự ý trốn cách ly vì Covid-19 mới đây càng khiến cho anh bị chỉ trích rất nhiều. Vừa qua, cựu HLV Dragoslav Stepanovic của Frankfurt (nơi Jovic thành danh) cũng phải tỏ rõ sự thất vọng.

Jovic chuyển tới thi đấu cho Real Madrid với tư cách là một trong những chân sút xuất sắc nhất Bundesliga và tài năng sáng giá nhất hiện tại của bóng đá Serbia. Kền kền trắng cũng đã phải bỏ ra tới 54 triệu bảng để mang anh về.

Tuy nhiên, những gì mà chân sút 22 tuổi để lại chỉ là nỗi thất vọng. Dù đã được trao cơ hội nhưng Jovic lại thi đấu hết sức mờ nhạt. Ở mùa giải này, anh đã ra sân tới 24 lần nhưng mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và góp 2 kiến tạo.

Jovic đang gặp khó trong việc hòa nhập tại Real Madrid

Gặp khó trong việc hòa nhập, Jovic còn tiếp tục khiến nhiều người phẫn nộ khi tự ý rời khỏi khu cách ly Covid-19 của Real Madrid để trở về quê nhà Serbia. Sau đó, anh này đã lấy lí do là đi thăm bạn gái Sofija Milosevic đang mang thai và cũng tự cách li tại nhà.

Hiện tại, chân sút sinh năm 1997 thậm chí còn đang có nguy cơ phải nhận án phạt tù vì hành động của mình. Những điều trên đã khiến cựu HLV Frankffurt – Stepanovic cảm thấy rất thất vọng. Vừa qua, ông đã không ngần ngại mà chỉ trích Jovic.

Vị chiến lược gia 71 tuổi nói: “Cậu ấy đã tự hủy hoại sự nghiệp của mình tại Real Madrid. Jovic đã may mắn khi được Adi Hutter (HLV hiện tại của Frankfrurt) dẫn dắt. Tôi không thể tin được những gì cậu ấy đang làm”.

Jovic đang tự đánh mất chính mình

“Cậu ấy đã có một tuổi thơ đầy nỗ lực. Truyền thông Serbia đã đưa tin về cuộc sống của cậu ấy. Jovic đã từng phải ngủ trong xe hơi với cha để được tập luyện vào sáng hôm sau. Sau những sự hy sinh đó là hiện tại bây giờ. Cậu ấy đã đánh mất chính mình”.

“Khi lệnh cách ly đến, cậu ấy đã vờ như không biết gì cả. Tốt nhất là bạn nên tuyệt đối chấp hành nhưng mọi thứ lại diễn ra ngược lại với Jovic”.

Hiện tại, đang có rất nhiều tin đồn về việc chân sút người Serbia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Anh có thể bị Kền kền trắng rao bán ngay mùa hè này. Chelsea và Arsenal đang quan tâm đến Jovic.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha