Lộ diện số áo mới của Griezmann tại Barca, Coutinho khóc ròng

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 16:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức gia nhập Barcelona, tiền đạo người Pháp – Antoine Griezmann đã ưu ái được trao chiếc áo số 7 và điều này đồng nghĩa với việc Coutinho sẽ phải đi tìm một số áo mới.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin từ tờ AS của Tây Ban Nha, sau khi đến với đội chủ sân Nou Camp, tiền đạo ngôi sao người Pháp – Antoine Griezmann sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7, số áo mà anh vẫn thường xuyên sử dụng tại Atletico Madrid và đội tuyển Pháp.

Griezmann sẽ tiếp tục có được chiếc áo số 7 tại Barca

Như đã biết, số 7 của Barcelona ở thời điểm hiện tại đang thuộc về tiền vệ người Brazil – Phillippe Coutinho, thế nhưng với việc G7 đến với Barcelona, Coutinho sẽ buộc phải chọn cho mình một số áo mới ở mùa giải sang năm.

Trên thực tế, việc nhường số áo cho một cầu thủ có tài năng hơn để tạo động lực là điều dễ hiểu trong bóng đá, khi Cristiano Ronaldo đến với Juventus, Juan Cuadrado cũng đã phải nhường lại chiếc áo số 7 của mình cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Kể từ khi chuyển đến Barcelona, Coutinho không có được phong độ cao, hay nếu không muốn nói là anh liên tục gây thất vọng với các cule bởi những màn trình diễn nghèo nàn của mình trong màu áo của gã khổng lồ xứ Catalan. Thậm chí, đã có những tin đồn cho rằng Coutinho sẽ phải khăn gói rời Barca ngay trong mùa hè năm nay.

Coutinho đang nhận rất nhiều chỉ trích tại Barcelona

Với sự góp mặt của Griezmann, cuộc cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính thức tại Barca mùa tới sẽ rất khốc liệt và sau khi mất đi số áo yêu thích, Coutinho sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu như không mất mất nốt vị trí trong đội hình ra sân hàng tuần tại La Liga.

Mi Na

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha