Lộ lý do ngỡ ngàng khiến Hà Tĩnh vỡ sân trận gặp Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 09:39
2.6 /5 của 6 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh, Nguyễn Văn Hạnh đã tiết lộ lý do gây ngỡ ngàng khiến sân vận động quê nhà xảy ra tình trạng vỡ sân trận gặp Hà Nội FC.

Ở vòng 4 V-League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón trên sân nhà. Màn so tài ấy đã vượt qua cả những sự tưởng tượng từ phía ban tổ chức khi lượng fan hâm mộ tràn vào sân quá đông đảo.

Kết quả, để ổn định tình hình, trận đấu đã buộc phải tạm hoãn trong quãng thời gian dài và sau đó hiệp 1 được bù giờ tới 22 phút - kỷ lục của .

Tình trạng vỡ sân cho thấy tình yêu của khán giả Hà Tĩnh dành cho đội bóng quê hương đồng thời cũng khẳng định sức hút từ các ngôi sao bên phía Hà Nội FC như: Quang Hải, ,...

Sân Hà Tĩnh vỡ sân ở trận gặp Hà Nội FC

Chia sẻ mới đây với truyền thông, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh, Nguyễn Văn Hạnh vừa tiết lộ lý do dẫn đến viễn cảnh không mong muốn nói trên. Theo đó, ông khẳng định: 

“Nhiều lực lượng làm nhiệm vụ như công an, quân đội, cán bộ quản lý sân... đã mở cửa cho người nhà vào với số lượng khoảng hơn 1.000, khiến ban tổ chức không thể kiểm soát nổi.

Lần đầu tổ chức nên khâu kiểm soát vé còn nhiều thiếu sót. Phe vé ở Hà Nội, đổ về, tình trạng vé giả tràn lan. Hệ thống kiểm soát vé nhiều chỗ không xé vé, dẫn tới việc vé bị tuồn trở lại, từ đó người ồ ạt vào sân”.

Lãnh đạo Hà Tĩnh đã tiết lộ lý do bất ngờ dẫn đến tình trạng này

Rõ ràng, việc để vỡ sân dù cho thấy tình yêu của khán giả song ban tổ chức sân Hà Tĩnh khó tránh khỏi án phạt từ liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bởi sự an toàn cho các cầu thủ trong các trận đấu. Lần gần nhất xảy ra tình trạng này, HAGL đã bị phạt 10 triệu đồng.

Chia sẻ với truyền thông, chủ tịch , Nguyễn cũng đồng thời khẳng định sẽ không để tình trạng nói trên tái diễn.

“Tình yêu bóng đá của người hâm mộ Hà Tĩnh thật đáng tự hào. Chúng tôi sẽ có những phương án hợp lý để đáp lại tấm chân thành ấy”.

Ở trận đấu vào tối ngày 12/6, dù xảy ra tình trạng vỡ sân song rất may là đã không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam