Lời thề ước ngọt ngào của Công Phượng gửi Viên Minh trong đám cưới

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 07:35
3.1 /5 của 47 đánh giá

Trong đám cưới dành riêng cho bạn bè thân thiết diễn ra vào chiều tối qua 18/11 tại Phú Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gửi lời thề ước đầy ngọt ngào tới Tô Ngọc Viên Minh.

Chiều tối qua 18/11, buổi tiệc cưới thứ 2 của Công Phượng và Viên Minh đã được tổ chức tại đảo ngọc Phú Quốc. Đây là bữa tiệc dành riêng cho bạn bè thân thiết của cặp đôi, do đó, dàn khách mời bên phía nhà nam bao gồm rất nhiều cầu thủ nổi tiếng. Công Phượng mời những người đồng đội ở những CLB anh từng thi đấu là HAGL, TP.HCM và những người anh em kề vai sát cánh ở các cấp độ ĐTQG. 

Nếu như Quế Ngọc Hải, Trần Hữu Đông Triều, trung vệ Bùi Tiến Dũng hay Phí Mịn Long đều dẫn theo vợ hoặc bạn gái tới dự đám cưới, thì các cầu thủ còn lại như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Toàn, Thủ môn Bùi Tiến Dũng,...đều lẻ bóng.

Quế Ngọc Hải và Đông Triều dẫn theo bà xã



Dàn cầu thủ "đại náo" đám cưới của Công Phượng

Hôn lễ được tổ chức ở ngoài trời trong khung cảnh hoàng hôn lãng mạn và tiếng sóng biển rì rào. Trước sự chứng kiến của gia đình 2 bên và những người bạn thân thiết nhất, Công Phượng đã gửi lời thề ước đầy ngọt ngào và xúc động tới Tô Ngọc Viên Minh - người sẽ ở bên cạnh anh từ nay mãi về sau. 

"Hôm nay, anh muốn gửi lời cảm ơn tới em. Trong khoảng thời gian vừa qua, khó khăn đến với anh nhiều, em cũng chịu rất nhiều áp lực. Anh rất trân trọng điều đó và anh hứa, anh sẽ làm tất cả để hai chúng ta có được hạnh phúc". 

Công Phượng và Viên Minh hạnh phúc trong hôn lễ tại Phú Quốc

Sau lời thề ước này, Công Phượng và Viên Minh đã chính thức gọi nhau là vợ - chồng. Tât cả khách mời có mặt đều đứng dậy, vỗ tay và reo hò trước khoảnh khắc thiêng liêng này. Một số người còn xúc động rơi nước mắt, bởi tình yêu mà Công Phượng và Viên Minh dành cho nhau quá đỗi lớn lao, đủ để vượt qua mọi sóng gió. 

Công Phượng và Viên Minh yêu nhau từ năm 2016 trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Theo tiết lộ của chính Công Phượng, Viên Minh là người tỏ tình trước. 

Lời "thú nhận" đáng yêu của Công Phượng khiến các quan khách bật cười và chủ hôn của đám cưới - Nguyễn Phong Hồng Duy cũng nhân dịp "tố cáo" cô dâu Viên Minh "mê trai chỉ có đầu thai mới hết".

Hồng Duy làm chủ hôn trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh

Vào ngày 3/12 tới, Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức thêm một đám cưới nữa tại quê nhà của Công Phượng ở Đô Lương, Nghệ An.


Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.