Mỗi bài đăng của Ronaldo đủ nuôi sống 10 gia đình tại Anh 1 năm

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 16:29
2.7 /5 của 329 đánh giá

Theo nghiên cứu, mỗi bài đăng của CR7 trên Instagram sẽ tạo ra năng lượng đủ để nuôi 10 gia đình tại Anh sống trong vòng 1 năm.

Không chỉ có những nguồn thu nhập hậu hĩnh đến từ khoản đãi ngộ trên sân cỏ, mà siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo cũng rất biết cách khiến số tài sản của mình không ngừng gia tăng bằng các hợp đồng quảng cáo béo bở.

Một trong những cách để Ronaldo có thêm nguồn tiền một cách rất dễ dàng đó là những bài đăng trên mạng xã hội Instagram.

Mỗi một lần đăng ảnh của CR7 trên trang mạng xã hội này kiếm được một khoản tiền khổng lồ và theo nghiên cứu từ Channel 4 Dispatches, lượng năng lượng tạo ra có thể dùng để phục vụ cho 10 gia đình trung bình ở nước Anh trong vòng… 1 năm dương lịch.

Nghiên cứu cho thấy một bài đăng của Ronado đủ để phục vụ 10 gia đình tại Anh/năm

“Nghiên cứu này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, từ kích cỡ của bức ảnh, sự lan tỏa của nó trên mạng xã hội và địa điểm được chụp.

Với Ronaldo, siêu sao này đang có tới 240 triệu lượt theo dõi trên Instagram, và mỗi lần bức ảnh này lan tỏa đến tất cả những người theo dõi, gần tới 36 megawatt giờ, đủ để phục vụ cho 10 gia đình tại Anh sử dụng trong vòng 1 năm”, Tiến sỹ Rabih Bashroush của Đại học East London chia sẻ.

Thống kê ở mùa giải năm ngoái cho thấy lượng tiền mà Ronaldo kiếm được trên Instagram thậm chí còn nhiều hơn mức lương hiện tại mà anh đang được nhận tại đội bóng đương kim vô địch Serie A – Juventus.

CR7 đang nhận mức lương 34 triệu đô la Mỹ một mùa tại Juve, trong khi đó số tiền mà anh có thể kiếm được từ các bài post trên mạng xã hội có thể lên đến 50 triệu đô la Mỹ/năm.

Ronaldo thực sự kiếm được rất nhiều từ trang Instagram cá nhân

Không chỉ riêng các nguồn thu nói trên, mà Ronaldo cũng hoạt động rất mạnh trong việc kinh doanh, cụ thể là CR7 cũng có nhiều hãng thời trang riêng cũng như chuỗi nhà hàng khách sạn do chính mình tạo lập ra trong những năm qua và vẫn hoạt động rất mạnh.

Trong những năm cuối của sự nghiệp, Ronaldo có thể nói đang dựa nhiều hơn vào những khoản thu nhập ngoài sân cỏ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.