Loris Karius khiến các fan nữ điên đảo khi đến Besiktas

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 16:50
5 /5 của 1 đánh giá

Loris Karius đã được các fan nữ chào đón rất nồng nhiệt sau khi chuyển đến Besiktas. Thủ thành người Đức được các fan thân thiết gọi với cái tên “Casanova” của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Xem thêm:

Loris Karius đã mắc những sai lầm trầm trọng trong mùa giải trước khi thi đấu ở Liverpool. Điều đó đã khiến thủ thành người Đức mất suất bắt chính trong đội hình của quỷ đỏ vùng Merseyside.

Thậm chí Karius còn bị kì thị và lăng mạ rất nhiều vì những sai lầm của mình. Không được trọng dụng và không được chào đón bởi các fan, Karius đã ra đi và tìm kiếm cho mình bến đỗ mới Besiktas.

Liverpool đã để Karius ra đi theo một bản hợp đồng dưới dạng cho mượn. Và có vẻ như Besiktas chính là mảnh đất lành đối với thủ thành này. Ngay khi vừa đến CLB mới, Karius đã được chào đón rất nồng nhiệt và có nhiều fan hâm mộ. 

loris karius
Loris Karius được chào đón nồng nhiệt khi đến Besiktas

Điều đặc biệt nhất, fan hâm mộ của ngôi sao Besiktas hầu hết đều là những cô gái trẻ. Karius đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình khi đến đội chủ sân Vodafone Park.

Anh mang một vẻ đẹp lãng tử nhưng không mất đi phần nam tính và được mệnh danh là “Casanova” của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên trái với vẻ ngoài đẹp trai của mình, Karius lại có một phong độ không tốt chút nào. Ngay trong trận đấu đầu tiên ra mắt Besiktas, thủ thành người Đức đã mắc một sai lầm nghiêm trọng giúp cho Bursaspor có được một điểm may mắn.

loris karius
Loris Karius đã mắc một sai lầm nghiêm trọng trong trận ra mắt CLB mới

Điều này đã khiến Karius mất điểm trong mắt các fan nữ và thậm chí họ còn đe dọa rằng sẽ biến máy ảnh thành súng nếu anh không nhanh chóng lấy lại được phong độ của mình.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.