Lukaku bị cảnh sát “ghé thăm” vì mở tiệc sinh nhật

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 20:02
3.3 /5 của 3 đánh giá

Bữa tiệc sinh nhật của tiền đạo Romelu Lukaku diễn ra không trọn vẹn khi cảnh sát ập vào do vi phạm quy định giãn cách thời Covid-19.

Italia vẫn đang nỗ lực để ngăn cản sự lây lan của Covid-19. Mới đây, quốc gia này đã áp dụng giờ giới nghiêm với việc các hoạt động tập trung đông người sẽ bị cấm hoàn toàn từ 22h tối đến 5h sáng hôm sau.

Tuy nhiên, Lukaku và nhiều cầu thủ Inter Milan được cho là đã phớt lờ lệnh giới nghiêm. Theo đó, bữa tiệc sinh nhật 28 tuổi của Lukaku được tổ chức vài giờ sau khi Nerrazurri đánh bại AS Roma 3-1 tại vòng 36 Serie A. Cảnh sát đã ập vào nơi tổ chức và tất cả những người tham dự đã bị cảnh sát địa phương xử phạt.

Lukaku và đồng đội vi phạm các quy định giãn cách tại Milan

Thông báo được phía cảnh sát đưa ra cho biết: “Vào 3 giờ sáng đêm qua tại Milan, cảnh sát đã tiến vào một khách sạn ở trung tâm thành phố. Tại đây diễn ra buổi tiệc sinh nhật của cầu thủ Romelu Lukaku của Inter.

23 người khác đã được xác định danh tính, trong đó có một vài cầu thủ Inter và giám đốc khách sạn tổ chức sự kiện đó. Vị giám đốc và các khách mời sẽ bị xử phạt vì vi phạm quy định phòng chống Covid-19”.

>>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Goal cho biết không có thông báo chính thức nào được đưa về những người có mặt tại bữa tiệc sinh nhật của Lukaku ở khách sạn The Square Milano Duomo. Tuy nhiên, tờ Corriere della Sera (Italia) tiết lộ Achraf Hakimi, Ivan Perisic và Ashley Young đã dự bữa tiệc này.

Lukaku có kỷ niệm tuổi 28 không như ý

Người hâm mộ Lukaku và Inter thất vọng về sự việc này, dù đội bóng vừa giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau một thập kỷ. Sự việc này diễn ra chỉ vài ngày trước khi Inter có chuyến làm khách tới sân của kình địch Juventus.

Tháng trước, ban lãnh đạo Juve cũng tỏ ra đau đầu, khi Weston McKennie, Paulo Dybala và Arthur vi phạm các quy định liên quan đến dịch phòng chống dịch Covid-19, sau khi tham dự bữa tiệc. Sau đó, HLV Andrea Pirlo đã cấm họ thi đấu 1 trận.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.