Tiền đạo Việt kiều gửi lời nhắn nhủ tới HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 14:53
3.4 /5 của 6 đánh giá

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo Việt kiều là Mạc Hồng Quân đã có những lời nhắn nhủ gửi tới HLV Park Hang Seo đồng thời cho thấy quyết tâm cũng như khát khao lên tuyển của cá nhân mình.

vẫn đang có màn trình diễn ổn trong màu áo và chính điều đó giúp cho lọt vào “tầm ngắm” của . Hiện tại, chân sút Việt kiều này đang cùng với đại diện đất Mỏ tập luyện, sẵn sàng cho cuộc so tài với Viettel vào tối ngày 11/6 trên sân Hàng Đẫy.

Đây được dự đoán là trận đấu chứa đựng nhiều khó khăn dành cho Than Quảng Ninh khi mà Viettel đang bất bại kể từ đầu mùa giải và hiện xếp thứ 2 tại V-League. Trong khi ấy, Quảng Ninh lại vừa có trận thua trên sân nhà trước .

Nói về màn so tài vào tối ngày 11/6, Mạc Hồng Quân cho biết: “Trận thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đối thủ được đánh giá thấp hơn chúng tôi ở vòng trước rõ ràng là không thành công. Thời gian tới, lịch V.League đá với mật độ dày 4-5 ngày/trận nên khó khăn sẽ rất lớn.

Mạc Hồng Quân có những chia sẻ về trận đấu với Viettel vào tối ngày 11/6

Chúng tôi phải nhanh chóng quên đi nỗi buồn tuần trước để hướng đến những trận đấu tới. Cụ thể ngay tuần này là trận gặp Viettel. Họ chứng tỏ sức mạnh dưới thời . Các tân binh bổ sung cũng chất lượng, thách thức thực sự với chúng tôi.

Tron khi đó Than Quảng Ninh gặp tổn thất lớn khi Hải Huy chấn thương nặng. Anh ấy rất quan trọng với đội bóng. Nhưng dẫu sao chúng tôi vẫn còn những cầu thủ chất lượng khác và đây là cơ hội để họ thể hiện bản thân. Chúng tôi tự tin vào khả năng của mình”.

Ngoài những chia sẻ về trận đấu trên sân Hàng Đẫy, chân sút này cũng đồng thời thể hiện quyết tâm được khoác áo tuyển quốc gia trong quãng thời gian tới. Anh không ngần ngại gửi lời nhắn nhủ tới cho HLV Park Hang Seo với thông điệp rõ ràng:

Đồng thời gửi đôi lời nhắn nhủ tới thầy Park

“Tôi luôn ra sân với 100% tinh thần và quyết tâm cống hiến thi đấu. Nếu được HLV Park Hang-seo để ý và gọi lên thì đó là vinh dự rất lớn với tôi. Đó cũng là động lớn cho bản thân tôi. Tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu”.

Hiện tại, hàng công của ĐT Việt Nam đang khá “cùn” khi thiếu đi một trung phong thực thụ. Bởi vậy, nếu thi đấu ấn tượng, Mạc Hồng Quân hoàn toàn có cơ hội được trở lại khoác áo ĐT quốc gia.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam